Đại Hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kì 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh luôn là lực lượng tiên phong trong hoạt động giáo dục đạo đức,  lối sống, ý thức chấp hành pháp luật của thanh niên, học sinh trong nhà trường. Đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, khi đất nước đang trong thời kì hội nhập, luôn đòi hỏi tổ chức Đoàn trong trường học cần bắt nhịp và đổi mới để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, để xứng đáng là lực lượng tiên phong, cánh tay đắc lực của Đảng cộng sản. Với ý nghĩa đó, ngày 27/09/2019 Đoàn trường THPT Y Jút long trọng tổ chức “Đại Hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” nhiệm kì 2019 – 2020.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Đặng Thị  Vân – Huyện Ủy viên – Bí thư Huyện đoàn huyện Cư Kuin, về phía lãnh đạo nhà trường có thầy giáo Phạm Tuấn An Phó Bí thư Đảng bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí Bí thư đại diện cho 39 chi đoàn lớp trong nhà trường.

Các Đại biểu về dự Đại hội nhiệm kì 2019 – 2020.

Đoàn học sinh chúc mừng Đại hội.

Sau diễn văn khai mạc, thay mặt cho BCH Đoàn trường đồng chí Lê Anh Tuấn – Phó Bí thư báo cáo trước Đại hội bản “Báo cáo tổng kết công tác Đoàn nhiệm kì 2018 – 2019”. Đồng thời, thông qua Phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2020”

Đồng chí Lê Anh Tuấn Thông qua báo cáo tổng kết 2018 – 2019 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kì 2019 – 2020.

Qua bản tổng kết, Ban chấp hành Đoàn trường nhấn mạnh trong năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Thường trực Huyện đoàn, Đảng ủy nhà trường, phong trào thanh niên của Trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, luôn tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, sáng tạo cùng với Đảng bộ thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học. Cũng tại Đại hội, BCH Đoàn trường cũng đề ra những mục tiêu trọng tâm để thực hiện tốt nhiệm vụ của năm học.

Cũng tại Đại hội thầy Phạm Tuấn An Phó Bí thư Đảng bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đã đánh giá cao những thành tích mà BCH Đoàn trường đạt được trong nhiệm kì. Đồng thời, có những phát biểu chỉ đạo để từng bước đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị vươn lên xứng tầm với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo.

Thầy Phạm Tuấn An Phó Bí thư Đảng bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại Hội.

Thay mặt cho thường trực Huyện Đoàn Cư Kuin, đồng chí Đặng Thị Vân – Huyện Ủy viên – Bí thư Huyện đoàn đánh giá cao kết quả BCH Đoàn trường nhiệm kì 2018- 2019 đã làm được. Đồng thời nhấn mạnh những nội dung trọng tâm trong nhiệm kì tới để Đoàn trường THPT Y Jút xứng đáng là đơn vị Đoàn vững mạnh của Huyện nhà.

Đồng chí Đặng Thị  Vân – Huyện Ủy viên – Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại Đại hội.

 Bí Thư chi đoàn các lớp trình bày tham luận trước Đại hội.

Thầy Phạm Tuấn An thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong nhiệm kì 2018- 2019.

Cũng tại Đại hội các Đại biểu đã biểu quyết 100% tổng số chỉ tiêu mà bản phương hướng đã nêu trước Đại hội. Đồng thời, cũng đã bầu ra BCH mới. Trong đó 03 đồng chí trong chi Đoàn Cơ quan, 12 đồng chí thuộc chi Đoàn các khối lớp.

Ban Chấp Hành nhiệm kì 2019 – 2020 ra mắt trước Đại Hội.

Bế mạc Đại hội đồng chí Phan Trung Kiên thay mặt Đoàn Chủ tịch nhấn mạnh nhiệm vụ công tác Đoàn và Phong trào thanh niên nhiệm kì 2019 – 2020, những nhiệm vụ nặng nề nhưng rất vẻ vang. Với lòng nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo, ý chí quyết tâm cao Đoàn trường sẽ khắc phục những khó khăn phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị Quyết Đại hội.

Phan Trung Kiên thay mặt Đoàn Chủ tịch nhấn mạnh nhiệm vụ công tác Đoàn và Phong trào thanh niên nhiệm kì 2019 – 2020.

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Y Jút nhiệm kỳ 2019-2020 khép lại, có ý nghĩa quan trọng đối với tuổi trẻ THPT Y Jút. Với khẩu hiệu hành động: “Tuổi trẻ Y Jút  Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển”. Năm học tới là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng với những thời cơ và thách thức, vận hội và khó khăn đang chờ đợi; với truyền thống tiên phong, gương mẫu, sáng tạo; với tri thức khoa học mới và lòng nhiệt tình cách mạng, bầu nhiệt huyết sục sôi trong trái tim tuổi trẻ; dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, sự hỗ trợ của Huyện đoàn Cư Kuin cùng với sự nỗ lực cố gắng vươn lên của đội ngũ cán bộ, Đoàn viên thanh niên, tuổi trẻ trường THPT Y Jút nhất định thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đại biểu đã đề ra, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên lên tầm cao mới, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, Ban giám hiệu, cán bộ, giáo viên và Đoàn viên thanh niên toàn trường.

   Trường THPT Y Jút