ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT Y JÚT LẦN THỨ XXI, NHIỆM KÌ 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 08/10/2020, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Y Jút đã tiến hành tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2021. Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Tuấn An – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Đặng Thị Vân – Huyện Ủy viên – Bí thư Huyện đoàn Cư Kuin cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên của nhà trường tới dự.

Đoàn học sinh nhà trường về chúc mừng Đại hội

Đồng chí Phan Trung Kiên thông qua Báo cáo trước Đại Hội

Đoàn chủ tịch chủ trì Đại hội

Trong nhiệm kỳ 2019 – 2020 vừa qua, Đoàn trường THPT Y Jút đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra. Đoàn trường phối hợp với các tổ chuyên môn và giáo viên chủ nhiệm tổ chức các hoạt động trên với nhiều hình thức tọa đàm, ngoại khóa và trong các giờ hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp… Nhằm khơi dậy lòng tự hào dân tộc và nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng cho ĐVTN.

Tuyên truyền sâu rộng và giáo dục cho học sinh ý thức chấp hành nghiêm chỉnh luật An toàn giao thông, học tập biển báo. Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Đoàn trường đã phối hợp với đội CSGT công an huyện Cư Kuin và công ty Honda Việt nam tổ chức thành công buổi tuyên truyền, giáo dục ý thức và trách nhiệm của ĐVTN trong việc chấp hành luật An toàn giao thông đường bộ, đồng thời hướng dẫn các kỹ năng thiết thực khi sử dụng xe gắn máy, tham gia giao thông cho an toàn.

Triển khai cuộc vận động “Mỗi thanh niên một ý tưởng, sáng kiến sáng tạo”. Vận động đoàn viên, thanh niên tích cực chia sẻ thông tin, cụ thể hóa các ý tưởng, sáng kiến qua Cổng thông tin “Ngân hàng ý tưởng sáng tạo thanh niên Việt Nam”.

          Về dự Đại hội đồng chí Phạm Tuấn An – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Đặng Thị Vân – Huyện Ủy viên – Bí thư Huyện đoàn Cư Kuin thay mặt cho lãnh đạo nhà trường và Đoàn cấp trên đã phát biểu ghi nhận những thành tích Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Y Jút đã đạt được trong năm học vừa qua, đóng góp vào thành tích chung trong phong trào giáo dục toàn diện của nhà trường, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Huyện đoàn Cư Kuin. Đồng thời chỉ đạo BCH Đoàn trường khóa mới thực hiện đạt hiệu quả cao Nghị quyết của Đại hội. Xứng đáng với danh hiệu Đoàn trường vững mạnh, sự tin tưởng của Đảng ủy – BGH nhà trường và Đoàn cấp trên.

Đ/C Phạm Tuấn An – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng trường phát biểu tại Đại hội

Đồng chí Đặng Thị Vân – Huyện Ủy viên – Bí thư Huyện đoàn Cư Kuin thay mặt cho Đoàn cấp trên trao giấy khen cho những đoàn viên có thành tích xuất sắc.

Đại hội đã bầu ra BCH khóa mới gồm 15 đồng chí, trong đó Chi đoàn giáo viên có 03 đồng chí và Chi đoàn học sinh gồm 12 đồng chí. Đồng chí Phan Trung Kiên được bầu giữ chức vụ Bí thư Đoàn trường, đồng chí Lê Anh Tuấn và Nguyễn Lê Huy được bầu giữ chức vụ Phó bí thư Đoàn trường. Sau thời gian làm việc nghiêm túc, sôi nổi, đạt hiệu quả cao. Đại hội đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thống nhất và thông qua Nghị quyết, giao cho BCH khóa mới nghiên cứu, thực hiện các nội dung hoạt động, chỉ tiêu phấn đấu cơ bản trong nhiệm kỳ 2020-2021, đáp ứng được yêu cầu của cấp ủy – BGH, Đoàn cấp trên và nguyện vọng của ĐVTN trong nhà trường. Thành công của Đại hội đã thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên của nhà trường. Thành công của Đại hội còn thể hiện tinh thần đoàn kết vượt khó, không ngừng vươn lên của tuổi trẻ nhà trường.

BCH Đoàn trường khóa XXI, nhiệm kỳ 2020-2021 ra mắt Đại hội.

Vượt qua nhiều khó khăn thử thách, với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên trường THPT Y Jút quyết tâm phấn đấu, hăng hái thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2021. Quyết tâm xây dựng thành một tập thể đoàn kết, vững mạnh thống nhất cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn cũng như tiếp tục đóng góp xây dựng nhà trường đạt nhiều thành tích mới.

Trường THPT Y Jút