LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ I TRƯỜNG THPT Y JÚT NĂM HỌC 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022 của Sở GD&ĐT Đăk Lăk về việc Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh trong năm học 2021-2022. Sáng ngày 22/1/2022 Trường THPT Y Jut tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2021-2022.

Việc tổ chức sơ kết được nhà trường thực hiện theo hình thức trực tuyến, với sự tham dự trưc tiếp của trưởng các bộ phận trong Hội đồng sư phạm nhà trường. Các đoàn thể, CCVC-NLĐ cùng toàn thể học sinh tham dự theo hình thức trực tuyến. Đây là dịp để thầy và trò nhà trường cùng nhìn lại những thành tích đã đạt được trong học kì I vừa qua để kịp thời động viên, khích lệ những học sinh đã đạt được những thành tích xuất sắc. Đồng thời, cũng nhìn lại những mặt còn tồn tại và khắc phục những hạn chế trong chặng đường tiếp theo của năm học.

Lễ sơ kết được diễn ra theo hình thức trực tuyến.

 Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt cho lãnh đạo nhà trường thày Võ Tấn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những cố gắng của những cá nhân và tập thể thầy và trò nhà trường trong học kỳ vừa qua. Đồng thời thầy cũng nhấn mạnh ngay từ đầu năm học, nhà trường đã xây dựng kế hoạch giáo dục với các phương án dạy học phù hợp, điều chỉnh kế hoạch dạy học linh hoạt để ứng phó kịp thời với dịch bệnh. Vì vậy, những thành tích mà thầy và trò có được là nỗ lực của cả một tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra ngay từ đầu năm học.

Thầy Võ Tấn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

Cũng tại buổi Lễ cô Nguyễn Thị Nhân – Phó hiệu trưởng nhà trường đã thông qua kết quả học tập và hạnh kiểm của học sinh toàn trường trong học kì I. Đồng chí Phó hiệu trưởng nhấn mạnh, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng nhà trường đã thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và hiệu quả các kế hoạch, chương trình của học kỳ I. Thực hiện hoàn thành nội dung chương trình của học kỳ I đúng thời gian quy định đảm bảo an toàn. Nhà trường đã từng bước khẳng định được kết quả giáo dục ngày càng được nâng lên.

Cô Nguyễn Thị Nhân – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ sơ kết.

Quý thầy cô đại diện cho các tổ chức tham dự Lễ sơ kết.

Lễ Sơ kết Học kỳ I năm học 2021 – 2022 khép lại với những dư âm tốt đẹp. Trong dòng chảy chung của công cuộc thay đổi căn bản và toàn diện nền giáo dục, thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được ngày hôm nay là một minh chứng thiết thực nhất cho chất lượng đào tạo của nhà trường đang trên đà đổi mới, và bắt kịp với những bước chuyển mình của ngành giáo dục trong tình hình dịch bệnh COVID-19. Một chặng đường mới lại bắt đầu, thầy và trò trường nhà trường quyết tâm hoàn thành mục tiêu đề ra và giành được nhiều thắng lợi mới để đưa mái trường mang tên THPT Y Jut mãi là ngôi trường của “ Thân thiện – Năng động – Sáng tạo”.

Trường THPT Y Jút