LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2019 – 2020 TRƯỜNG THPT Y JÚT, LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH HỌC SINH 12 NIÊN KHÓA 2017 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ báo hiệu mùa hè đã tới, cũng là lúc cánh cửa năm học 2019 – 2020 đã khép lại. Sáng ngày 06 tháng 07 năm 2020, thầy và trò trường THPT Y Jút đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019-2020. Đây là dịp để nhà trường đánh giá tổng kết những thành quả trong năm học, vinh danh các tập thể cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với thầy cô, cha mẹ và bạn bè về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong suốt một năm học, cũng  là khoảnh khắc đầy ý nghĩa để các em học sinh khối 12 được nói lên lời tri ân sâu nặng với thầy cô và cha mẹ.

Những tiết mục văn nghệ được học sinh nhà trường biểu diễn trong lễ tổng kết và tri ân

Về tham dự lễ tổng kết và tri ân năm học 2019 – 2020 có các bác trong Ban đại diện phụ huynh học sinh nhà trường, Đại diện các cấp lãnh đạo, cơ quan đóng trên địa bàn huyện nhà, về phía nhà trường có sự hiện diện của thầy giáo Võ Tấn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô giáo trong HĐSP nhà trường và sự có mặt đông đủ của gần 1500 em học sinh toàn trường

Đại biểu về dự lễ tổng kết và tri ân năm học 2019 – 2020.

Sau những tiết mục văn nghệ chào mừng đầy hào hứng và sôi động, thầy Võ Tấn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học, biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của thầy cô và học sinh vượt qua khó khăn, thách thức để đạt những kết quả đáng ghi nhận và tự hào.

Thầy Võ Tấn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

 Nhìn lại một năm đã qua, thầy và trò Trường THPT Y Jút đã phấn đấu để đạt được những kết quả tốt đẹp trong công tác dạy và học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019 – 2020. Với mục tiêu phát triển toàn diện học sinh, và trên tinh thần “tình thương, kỷ cương, trách nhiệm” nhà trường không chỉ quan tâm đến hoạt động giáo dục kiến thức mà còn luôn chú ý đến hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh. Vì thế, các hoạt động Đoàn thanh niên, hoạt đông ngoại khoá của nhà trường luôn được đẩy mạnh và phát triển không ngừng. Chất lượng giáo dục nhà trường đã có sự tiến bộ theo hướng bền vững.

          Tại buổi lễ, thay mặt cho Hội đồng thi đua, khen thưởng nhà trường cô Nguyễn Thị Nhân – Phó hiệu trưởng nhà trường đã thông qua quyết định khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có những thành tích xuất sắc trong năm học qua. Cũng tại buổi lễ, nhà trường cũng đã trích một phần quỹ khuyến học đã gây dựng được từ đầu năm học, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các tổ chức và cá nhân đã trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa cho những học sinh vượt khó trong học tập và các hoạt động phong trào của nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Nhân – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua những quyết định khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học.

Những thành quả này của các em học sinh, đã một lần nữa khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò trường THPT Y Jút trong công tác giáo dục đạo đức, tác phong, xây dựng nền nếp của môi trường sư phạm trong sạch và kỷ cương.

Những hình ảnh trong lễ phát thưởng học sinh có những thành tích trong năm học.

Phát biểu tại buổi lễ tri ân và trưởng thành, Thầy Phạm Tuấn An – Phó hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các em đã đạt được trong suốt những năm học tập ở trường, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bậc phụ huynh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hành, luôn luôn phối hợp với nhà trường trong công tác giảng dạy và giáo dục của nhà trường.

Thầy Phạm Tuấn An – Phó hiệu trưởng phát biểu trong lễ tri ân.

Không khí buổi lễ thật sự lắng đọng khi em Nguyễn Trường Linh Đan, lớp 12A11 đại diện cho 426 học sinh khối 12 niên khóa 2017 – 2020 phát biểu tri ân thầy cô và cha mẹ thật xúc động. Đây chính là dịp để các em học sinh khối 12 được bày tỏ tình cảm của mình cùng với lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những người thầy cô và bậc cha mẹ. “Cha mẹ cho con hình hài – Thầy cô cho con tri thức”. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ tại ngôi trường mới mà giây phút này các em sẽ phải tự hoàn thiện bản thân mình, chuẩn bị hành trang cần thiết để bước những bước đi đầu đời. Ngôi trường mang tên người anh hùng Y Jút có thể chỉ còn là trong kí ức, nhưng hai tiếng Y JÚT thân thương sâu tận trong tim mình chắc chắn không phải như một kỷ niệm của quá khứ, mà là một phần tiếp nối mãi trong cuộc đời để hun đắp cho thế hệ học sinh bay cao và bay xa hơn…

Em Nguyễn Trường Linh Đan đại diện cho học sinh khối 12 phát biểu trong lễ tri ân và trưởng thành

Đại diện học sinh các lớp tặng hoa trong buổi lễ tri ân.

Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 kết thúc trong niềm hân hoan của thầy và trò trường THPT Y Jút. Vui mừng vì một năm học nhiều khó khăn, thử thách đã thành công tốt đẹp. Tập thể sư phạm trường THPT Y JÚT tự hứa sẽ cố gắng nhiều hơn trong năm học tới để xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo và nhân dân huyện nhà và từng bước nâng tầm chất lượng để mái trường THPT Y JÚT sớm trở thành trường chuẩn quốc gia

Trường THPT Y Jút