THƯ CẢM ƠN

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐẮK LẮK

TRƯỜNG THPT Y JUT

                                        Cư Kuin, ngày 25 tháng 08 năm 2018

 

THƯ NG

Kính gửi : QUÝ VỊ PHỤ HUYNH HỌC SINH

Nhân dịp đầu năm mới,  lời đầu tiên thay mặt lãnh đạo nhà trường, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý vị phụ huynh  của trường THPT Y JUT đã tin tưởng, sát cánh cùng nhà trường trong suốt những năm học qua. Sự hiện diện của quý vị hôm nay là niềm khích lệ lớn đối với tập thể Hội đồng sư phạm, cán bộ CC-VC nhà trường và là động lực giúp chúng tôi tiến bước trên con đường cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, để xây dựng thế hệ trẻ đáp ứng nhu cầu của đất nước trong thời đại mới. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất cảm ơn sự hợp tác nhiệt tình của quý PHHS, nhà trường chúng tôi luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp quý báu của quý vị để thực hiện được phương châm vững chắc:“Tất cả vì học sinh thân yêu”.

Kính thưa quý phụ huynh học sinh, chúng ta đều nhận thấy rằng guồng quay của cuộc sống hiện đại khiến cho chúng ta quá bận rộn, hay vì một lí do nào đó…mà chúng ta quên đi trách nhiệm của mình đối với các em. Chính chúng ta – gia đình, nhà trường và xã hội – đã không thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết, để định hướng giáo dục đạo đức thực tiễn cho các em. Vì vậy, mục đích của nhà trường chúng tôi trong năm học 2018 – 2109 này và những năm học tiếp theo, là luôn kết hợp nhịp nhàng với quý PHHS và xã hội để đào tạo được một thế hệ học sinh là Con Ngoan, Trò Giỏi, phải hiểu được Công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy, có ý thức sống và trách nhiệm với gia đình, cộng đồng và xã hội. Để mỗi ngày đến trường mãi là một niềm vui trong mỗi các em.

Kính thưa quý phụ huynh học sinh, khép lại năm học 2017 – 2018 với nhiều dấu ấn tốt đẹp trong tình cảm của thầy, trò và quý  bậc phụ huynh của trường THPT Y JUT. Lãnh đạo, hội đồng sư phạm nhà trường đã nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá lại những gì đã làm được và những gì cần phải củng cố để làm tốt hơn trong năm học 2018-2019 này. Qua đó, hội đồng sư phạm nhà trường luôn nhận thấy rằng thành tích của những năm học qua là kết quả của sự tận tâm, tận tụy của đội ngũ thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường đã hết lòng vì học sinh thân yêu; Sự nỗ lực, ý chí quyết tâm của các em trong học tập và tu dưỡng rất đáng khích lệ và đặc biệt là sự quan tâm, đồng hành của quý bậc phụ huynh trong việc tạo điều kiện và phối hợp hiệu quả trong việc giáo dục con em chúng ta. Đó là những kinh nghiệm quý và nền tảng để chúng ta vững vàng tiến bước  xây dựng và phát triển nhà trường trong những năm tiếp theo.

Năm học mới 2018-2019 đã khởi đầu trong những điều kiện rất thuận lợi với ngày tựu trường rất trật tự, ý nghĩa  và hết sức vui vẻ. Tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn tới các em học sinh, các em cựu học sinh, lời cảm ơn các thầy cô giáo cùng đội ngũ CC-VC nhà trường, lời cảm ơn và kính chúc quý vị PHHS cùng toàn thể gia quyến được nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Chúc một năm học mới khởi đầu thật tốt đẹp!

                                         Chào thân ái, quyết thắng

                                             Hiệu trưởng

 

                                                   Võ Tấn Hòa