TRƯỜNG THPT Y JÚT TỔ CHỨC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học trong Hội nghị Cán bộ Công chức viên chức đầu năm học, trường THPT Y Jút long trọng tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi câp trường diễn ra từ ngày 04/11/2019 đến 06/11/2019. Thi cũng là dịp để tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường chào mừng kỷ niệm 37 ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng tới kỉ niệm 20 năm thành lập trường THPT Y Jút (1999 – 2019)

Hội thi Giáo viên dạy giỏi năm học 2019 – 2020.

Về dự Hội thi có sự tham gia của 23 giáo viên trong Hội đồng sư phạm nhà trường trong 10 tổ chuyên môn.  Đây là dịp để quý thầy cô trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong giảng dạy cũng là dịp để mỗi giáo viên nâng cao trình độ chuyên môn và trau dồi thêm kiến thức, để đáp ứng được những nhu cầu chung trong sự phát triển của thời đại.

Tiết dạy của các giáo viên về tham dự Hội thi giáo viên dạy giỏi năm học 2019 – 2020

Điều đặc biệt trong hội thi này, các giáo viên về tham gia dự Hội thi đều phải thi qua 2 vòng. Trong đó tại vòng 1 các giáo viên thay vì báo cáo sáng kiến kinh nghiệm và làm một bài kiểm tra năng lực, thì giáo viên phải thuyết trình các biện pháp thực hiện, cách tổ chức có hiệu quả nhất trong một hoạt động dạy học tại cơ sở giáo dục nơi giáo viên đang làm việc trong thời lượng không quá 30 phút.

Trong phần thi thực hành, hầu hết các giáo viên về tham dự đều ứng dụng công nghệ thông tin và tích hợp liên môn vào quá trình giảng dạy – dạy học tích hợp theo chương trình mới của Bộ Giáo dục nhằm phát huy vai trò chủ thể tích cực trong học sinh, tạo sự hứng thú học tập ở các em thay vì các phương pháp truyền thống.

Một số hình ảnh về các tiết dạy của các giáo viên tham gia Hội thi.

Hội thi Giáo viên dạy giỏi trường THPT Y Jút năm học 2019-2020 đã được tổ chức nghiêm túc, đảm bảo tính khách quan, trung thực, công bằng và đã thành công tốt đẹp. Có thể nói, thành công lớn nhất của Hội thi là đã tạo nên một đợt sinh hoạt chuyên môn tích cực, hiệu quả. Các giáo viên dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy với niềm đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề, khẳng định năng lực của bản thân. Chắc hẳn, qua Hội thi này các thầy cô giáo đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho  nhà trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của ngành và của toàn xã hội.

      Trường THPT Y Jút