TRƯỜNG THPT Y JÚT TỔ CHỨC HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI NĂM HỌC 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện theo kế hoạch nhiệm vụ năm học về việc tổ chức các phong trào thi đua trong năm học 2020 – 2021, từ ngày 18/11/2020 đến ngày 28/11/2020 trường THPT Y Jut tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường nhằm đánh giá, tôn vinh danh hiệu Giáo viên giỏi, tạo điều kiện cho các giáo viên có cơ hội để khẳng định năng lực sư phạm; đáp ứng nhu cầu được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, khích lệ lòng yêu nghề, đam mê, sáng tạo trong dạy học của mỗi thầy cô giáo, đồng thời cuộc thi cũng nhằm để tuyển chọn giáo viên giỏi dự thi cấp tỉnh.

Học sinh trình bày nội dung bài học trong giờ Ngữ Văn

Hội thi năm nay thu hút được sự quan tâm sâu sắc của toàn thể cán bộ giáo viên trong nhà trường. Mỗi tổ chuyên môn đều lựa chọn những thầy cô xuất sắc nhất trong công tác giảng dạy và trong các phong trào thi đua của nhà trường, thầy cô tham gia Hội thi đều phải trải qua hai phần thi: phần thi Năng lực (đã diễn ra ngày 18/11/2020) và phần thi Giảng dạy (được tổ chức vào ngày 28/11/2020).

Trong mỗi tiết dạy, các thầy cô đều thể hiện được bản lĩnh sư phạm vững vàng, tích cực sử dụng những phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực nhằm phát triển năng lực, phẩm chất học sinh. Các giáo viên đã nỗ lực mạnh dạn, tự tin đổi mới phương pháp dạy học theo hướng giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả, sự chuẩn bị chu đáo về bài dạy, cùng với lòng nhiệt tình, yêu nghề, say mê sáng tạo đã đem lại kết quả cao.

Học sinh đang tham gia thảo luận môn Tin học.

Những tiết dạy của giáo viên tham gia Hội thi

Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020 – 2021 đã thành công tốt đẹp, Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định. Giáo viên về dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Đồng thời, Hội thi cũng là dịp giúp cho đội ngũ giáo viên trong nhà trường tự kiểm tra năng lực, có ý thức học hỏi, phấn đấu tự bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ để có nhiều giờ dạy chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường.

    Trường THPT Y Jút