TRƯỜNG THPT Y JÚT TỔ CHỨC HỘI THI HỌC SINH THANH LỊCH LẦN THỨ II, NĂM HỌC 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Trong không khí từng bừng của tuổi trẻ cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tối ngày 3/4/2021 trường THPT Y Jút diễn ra đêm chung kết Hội thi học sinh thanh lịch lần thứ 2 năm học 2020 – 2021. Hội thi không chỉ nhằm tôn vinh vẻ đẹp về thể chất mà còn là lời khẳng định về vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của các bạn học sinh trong nhà trường.

Hội thi học sinh thanh lịch và tài năng trường THPT Y Jút chính thức được Đoàn trường phát động và triển khai từ đầu năm học. Qua phần thi sơ khảo, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 16 thí sinh xuất sắc nhất để tiếp tục tham gia vòng thi chung kết. Vòng chung kết diễn ra với 4 phần thi: Trang phục học đường, trang phục tự chọn, tài năng và ứng xử.

Trong phần thi trang phục các thí sinh đã thể hiện được vẻ đẹp, nét duyên dáng, trang nhã nhưng cũng rất năng động, trẻ trung của lứa tuổi học đường. Trang phục có sự đầu tư, đa dạng trong cách lựa chọn kiểu dáng, chất liệu  phù hợp với lứa tuổi học đường và với văn hoá, thẩm mỹ của người Việt Nam. Đặc biệt trong phần thi tài năng và ứng xử các thí sinh đã để lại những ấn tượng đẹp đối với người xem về khả năng diễn xuất và cách ứng xử linh hoạt, khéo léo, thông minh qua việc trả lời các câu hỏi mà Ban giám khảo đưa ra.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất để trao những giải thường cho các thí sinh tham gia: Gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 2 giải khuyến khích và 5 giải phụ dành cho các thí sinh có phần thi xuất sắc nhất.

Lễ trao thưởng cho những thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết.

Cuộc thi Học sinh thanh lịch trường THPT Y Jut là một trong những hoạt động trọng tâm và ý nghĩa trong Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2020 – 2021. Cuộc thi là nơi tôn vinh vẻ đẹp của học sinh trong toàn trường, đồng thời tạo một sân chơi văn hoá bổ ích, giúp học sinh nâng cao nhận thức về chính trị, văn hóa, xã hội, thể hiện kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống. Đây cũng là dịp để học sinh toàn trường gặp gỡ, học hỏi, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết. Qua đó góp phần xây dựng môi trường học đường lành mạnh đáp ứng nhu cầu đổi mới nền Giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Trường THPT Y Jút