TRƯỜNG THPT Y JÚT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Một năm học thật đặc biệt do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk học sinh không thể tựu trường đúng thời gian quy định. Nhưng với sự chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh nhà, nhà trường cùng với phụ huynh đã có những phương án chuẩn bị tốt nhất cho công tác khai giảng năm học và tổ chức dạy và học online cho các em học sinh toàn trường. Với ý nghĩa đó, sáng ngày 05/09 Trường THPT Y Jút long trọng tổ chức Lễ Khai giảng chào mừng năm học mới (Năm học 2021 – 2022).

Vì đại dịch Covid-19, khai giảng năm học này chúng ta không được thấy những khuôn mặt tươi vui, hồ hởi của cả thầy và trò nhà trường trong ngày Lễ toàn dân đưa trẻ đến trường. Song những điều đó không làm giảm đi không khí trang trọng, ý nghĩa của Lễ khai trường. Với ý nghĩa đó, tập thể Hội đồng sư phạm  nhà trường cùng toàn thể học sinh toàn trường đã có một ngày lễ khai giảng thực sự bổ ích và thật nhiều cảm xúc.

Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022

Về tham dự buổi Lễ, có các đồng chí lãnh đạo các cấp đóng trên địa bàn huyện nhà và quý phụ huynh đại diện cho Ban chấp hành Hội Phụ huynh toàn trường. Về phía nhà trường có thầy cô đại diện cho Ban giám hiệu nhà trường cùng đại diện học sinh thay mặt cho học sinh khối 10 phát biểu cảm nghĩ khi được học tập dưới mái trường THPT Y Jút thân yêu.

Lãnh đạo huyện tặng hoa nhân Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022

Mở đầu buổi Lễ khai giảng, thay mặt cho Hội đồng sư phạm nhà trường thầy Phạm Tuấn An đọc thư của Chủ Tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng năm học mới. Đồng thời,thầy cũng thay mặt cho Lãnh đạo nhà trường có những phát biểu chỉ đạo, định hướng những mục tiêu phấn đấu trong công tác giáo dục của nhà trường trong năm học mới.

Thầy Phạm Tuấn An – Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước trong Lễ khai giảng năm học mới.

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, cô Nguyễn Thị Nhân – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của thầy và trò trong năm học mới. Đồng thời vinh dự chào đón các em học sinh khối 10 đã xuất sắc trúng tuyển vào trường trong năm học 2021 – 2022. Trong thời khắc đặc biệt của năm học mới, cô Nguyễn Thị Nhân thay mặt cho lãnh đạo nhà trường đánh những tiếng trống đầu tiên khai giảng năm học 2021 – 2022.

Cô Nguyễn Thị Nhân – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc và đánh trống  tại Lễ khai giảng năm học mới.

Phát biểu của học sinh trong Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022

Việc tổ chức lễ khai giảng ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa, đảm bảo an toàn cho học sinh là sự mong đợi của toàn xã hội là một điều thật sự đặc biệt của nhà trường. Buổi lễ được truyền trực tiếp qua Website của trường đánh dấu sự khởi đầu một năm học mới với nhiều thử thách của Trường THPT Y Jut khép lại trong niềm vui hân hoan của cả thầy và trò nhà trường. Với những thách thức mới Trong năm học này, thầy và trò trường THPT Y Jut sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực phát huy thành tích đã đạt được và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới.

Trường THPT Y Jút.