TRƯỜNG THPT Y JÚT TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 – 2022 VÀ TRI ÂN – TRƯỞNG THÀNH HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2019 – 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 01 tháng 06 năm 2022, thầy và trò trường THPT Y Jut đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022. Đây là dịp để nhà trường đánh giá tổng kết những thành quả trong năm học vừa qua, vinh danh các tập thể cũng như cá nhân học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đồng thời cũng là giây phút đầy ý nghĩa để các em học sinh khối 12 được nói lên lời tri ân sâu nặng của mình với thầy cô và cha mẹ trong suốt những năm tháng được học dưới mái trường thân yêu.

Về tham dự lễ tổng kết và tri ân năm học 2021 – 2022 có các bác trong Ban đại diện phụ huynh học sinh nhà trường, sự hiện diện của quý thầy cô trong Ban giám hiệu cùng quý thầy cô giáo trong HĐSP nhà trường và sự có mặt đầy đủ của 1525 em học sinh toàn trường

Đại biểu về dự Lễ tổng kết và tri ân năm học 2021 – 2022.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt cho lãnh đạo nhà trường cô Nguyễn Thị Nhân – Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học. Qua đó ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể thầy và trò nhà trường trong năm học vừa qua. Đồng thời cô cũng nhấn mạnh đây là năm học thật đặc biệt khi thầy và trò nhà trường phải thực hiện nhiệm vụ năm học trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp. Nhưng ngay từ đầu năm học, nhà trường đã xây dựng kế hoạch giáo dục với các phương án dạy học phù hợp, điều chỉnh kế hoạch dạy học linh hoạt để ứng phó kịp thời với dịch bệnh. Vì vậy, những thành tích mà thầy và trò có được là nỗ lực của cả một tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường luôn đoàn kết thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra ngay từ đầu năm học.

Cô Nguyễn Thị Nhân – Phó Hiệu trưởng phụ trách trường phát biểu tại buổi Lễ.

           Tại buổi Lễ, thay mặt cho Hội đồng thi đua, khen thưởng nhà trường thầy Phạm Tuấn An – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các quyết định khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có những thành tích xuất sắc trong năm học qua.

Thầy Phạm Tuấn An – Phó Hiệu trưởng thông qua danh sách khen thưởng cho tập thể và cá nhân đạt thành tích trong năm học.

Nhìn lại một năm đã qua, với những khó khăn do đại dịch Covid diễn biến phức tạp, nhưng thầy và trò Trường THPT Y Jut đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả tốt đẹp trong công tác dạy và học để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 – 2022.

Những hình ảnh Lễ phát thưởng cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học.

Trong buổi tổng kết, nhà trường đã tổ chức Lễ tri ân trưởng thành cho học sinh khối 12, niên khóa 2019 – 2022. Với tình cảm thật đặc biệt trong ngày chia tay, thầy Tống Lê Giao đại diện cho giáo viên chủ nhiệm khối 12 chia sẻ và gửi tới các em học sinh khối 12 những tình cảm chân thành của nghề nhà giáo, cảm ơn và ghi nhận những thành tích mà các em đã đạt được trong suốt những năm học tập ở trường, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bậc phụ huynh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được đến trường học tập, luôn phối hợp với nhà trường trong công tác giảng dạy và giáo dục của nhà trường.

Thầy Tống Lê Giao đại diện cho giáo viên chủ nhiệm khối 12 phát biểu tại Lễ tri ân.

Đáp lại tình cảm và những công lao to lớn của thầy cô trong Hội đồng sư phạm nhà trường, thay mặt cho Hội phụ huynh học sinh bác Vũ Văn Cường – Trưởng Ban đại diện Hội phụ huynh nhà trường nhấn mạnh niềm tự hào, niềm tin tưởng của các bậc phụ huynh và các em học sinh khi được trở thành một phần của mái trường THPT Y Jut. Thay mặt cho toàn thể phụ huynh của Trường, bác bày tỏ lòng tri ân và cảm ơn sâu sắc đối với quý thầy cô trong nhà trường đã dìu dắt, dạy bảo để các con có được kết quả như hôm nay.

Bác Vũ Văn Cường đại diện cho Hội phụ huynh nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.

Không khí buổi Lễ lắng lại khi em Nguyễn Thùy Linh đại diện cho các bạn học sinh khối 12 niên khóa 2019 – 2022 nhắn gửi những tình cảm chân thành của mình đến thầy cô, cùng sự trân trọng, biết ơn công lao sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ để có ngày hôm nay. Các em đều hiểu, sau mùa hè này mỗi em sẽ có một bước ngoặt mới trong cuộc đời. Phía trước các em là con đường muôn ngả, muôn màu và đầy chông gai, thử thách. Mỗi em phải tự chuẩn bị cho mình những nền tảng tri thức, kĩ năng để có thể tự lập, tự tin bước vào cuộc sống. Nhưng niềm mong ước lớn nhất của các em là có thể vững tin để có kết quả thật tốt trong kì thi cuối cùng của đời học sinh để bước vào cuộc sống, để tiếp tục được học tập, được cống hiến cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Em Nguyễn Thùy Linh đại diện cho học sinh khối 12 niên khóa 2019 – 2022 phát biểu tại Lễ tri ân.

Những hình ảnh trong buổi Lễ tri ân học sinh khối 12 niên khóa 2019 – 2022.

Lễ Tổng kết năm học kết thúc trong niềm vui chung của thầy cô cùng các em học sinh toàn trường. Tập thể sư phạm nhà trường với tinh thần đoàn kết cao, hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa những thành công trong những năm học sắp tới để xứng đáng với niềm tin mà nhân dân và ngành giáo dục tỉnh nhà trao tặng.

        Trường THPT Y Jút