VÒNG SƠ LOẠI HỘI THI GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG TRƯỜNG THPT Y JÚT LẦN THỨ NHẤT NĂM HỌC 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhằm đẩy mạnh những hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao trong trường học giúp các em học sinh dần hoàn thiện lối sống, đạo đức, nhân cách hướng tới nền Giáo dục toàn diện trong giai đoạn mới. Đồng thời, đây cũng là dịp để học sinh toàn trường tri ân các thầy cô nhân kỉ niệm 38 năm ngày nhà giáo Việt Nam năm học 2020 – 2021. Ngày 08/11/2020 Trường THPT Y Jut đã tổ chức vòng sơ khảo Hội thi Giai Điệu Tuổi Hồng lần thứ I. Hội thi đã diễn ra sôi nổi và đầy ý nghĩa.

Về dự và chỉ đạo Hội thi có thầy Võ Tấn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Phan Trung Kiên – Bí thư Đoàn trường cùng tập thể CBCCVC nhà trường và toàn thể học sinh 3 khối trong toàn trường cùng về dự.

Hội thi Giai điệu tuổi hồng Năm học 2020 – 2021 là Hội thi cấp trường đầu tiên do nhà trường tổ chức, đây được xem là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ nhà trường nhằm thực hiện những Nghị quyết đề ra. Đồng thời, đây cũng là chương trình nằm trong kế hoạch chung về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, tăng cường giáo dục thẩm mĩ, giáo dục tư tưởng chính trị, lối sống văn hóa cho học sinh, tạo không khí vui tươi phấn khởi, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong các nhà trường.

Hội thi có sự tham gia của 41 chi đoàn, với 41 tiết mục phong phú về thể loại và hình thức. Mỗi tiết mục đều tập trung ngợi ca tình yêu quê hương đất nước, nhà trường, thầy cô, bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm và trách nhiệm của học sinh với gia đình, nhà trường, xã hội.

Hội thi Giai điệu tuổi hồng cấp trường lần thứ I năm học 2020 – 2021 đã thành công tốt đẹp. Có thể nói đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích và ý nghĩa cho học sinh toàn trường. Ngoài việc thể hiện sự tri ân chân thành của mình thông qua nội dung các phần thi cụ thể, học sinh còn có cơ hội phát huy năng khiếu ca hát, phát triển năng lực sáng tạo, thẩm mĩ,…để các em dần hoàn thiện bản thân mình hơn. Cũng từ hội thi này, nhà trường đã phát hiện ra những tiết mục đặc sắc nhất tạo nguồn cho đội văn nghệ nhà trường chuẩn bị tham gia Hội thi Giai điệu tuổi hồng do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Trường THPT Y Jút