BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG GẶP MẶT CỰU HỌC SINH CÁC KHÓA CHUẨN BỊ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP NHÀ TRƯỜNG (1999 – 2019)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 12/10/2019 Ban liên lạc phối hợp cùng với Lãnh đạo nhà trường tổ chức buổi gặp mặt các cựu học sinh toàn trường để có những chuẩn bị tốt cho chuỗi các hoạt động nhằm hướng tới lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập nhà trường 1999 – 2019 diễn ra vào ngày 16/11/2019

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường cùng cựu học sinh các khóa về dự buổi gặp mặt chuẩn bị cho 20 năm ngày thành lập trường.

  Tại buổi tiếp đón, thầy Võ Tấn Hòa – Bí thư Đảng bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã có những lời cảm ơn chân thành đến các em cựu học sinh toàn trường đã dành thời gian về tham dự buổi gặp mặt, đồng thời báo cáo với các cựu học sinh về những bước phát triển và thành tựu của nhà trường trong 20 năm qua. Trong buổi gặp mặt này, đại diện Ban giám hiệu nhà trường cũng vạch ra những định hướng, chương trình trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập trường dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 16/11/2019.

Thầy Võ Tấn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho BGH thông qua chương trình, kế hoạch lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các thế hệ cựu học sinh tỏ rõ niềm phấn khởi trước sự lớn mạnh của nhà trường và tự hào vì đã từng được học tập, trưởng thành dưới mái trường THPT Y Jút thân yêu. Từ ngôi trường này, nhiều cựu học sinh đã trưởng thành, nhiều người đã trở thành những cán bộ giữ trọng trách lớn trong các cơ quan, ban ngành trong xã hội.

Đại diện cựu học sinh các khóa về tham dự buổi gặp mặt.

Trong buổi gặp mặt các thế hệ học sinh đã thống nhất cao với kế hoạch, chương trình mà nhà trường đề xuất. Đồng thời cũng có chia sẻ, đóng góp những ý kiến rất thiết thực để cho buổi lễ kỷ niệm chào mừng 20 năm của nhà trường được thành công tốt đẹp.

Những chia sẻ, đóng góp ý kiến của các cựu học sinh trong buổi gặp mặt.

Trở về mài trường xưa cũng là dịp để các cựu học sinh tri ân thầy cô và mái trường, gặp gỡ bạn bè, ôn lại kỷ niệm tuổi học trò, kỷ niệm về những ngày tháng khó khăn gian khổ nhưng đầy nghị lực vượt khó vươn lên, đồng thời nêu lên các giá trị truyền thống mà các thế hệ thầy trò nhà trường đã cùng nhau xây dựng, vun đắp. Nhà trường hi vọng với sự nhiệt tâm của các thành viên đại diện cho Ban liên lạc các khóa hãy cùng chung tay, góp sức để ngày hội Kỷ niệm 20 năm thành lập trường THPT Y JÚT được thành công tốt đẹp.

                          Trường THPT Y Jút