CỰU HỌC SINH VÀ NGÂN HÀNG SACOMBANK TRAO HỌC BỔNG NHÂN DỊP KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

CỰU HỌC SINH  VÀ NGÂN HÀNG SACOMBANK TRAO

HỌC BỔNG NHÂN DỊP KHAI GIẢNG NĂM HỌC  2017-2018

 

Phát huy truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam về đạo lý yêu thương chia sẻ, với mong muốn khơi dậy trong học sinh tinh thần vượt khó vươn lên đồng thời tạo môi trường giáo dục mang tính thực tiễn, xác định mục tiêu lý tưởng, xây dựng hòa bảo ước mơ với phương châm “ Gắn kết yêu thương – Vui bước đến trường” .

Sáng ngày 5-9-2017, nhân dịp khai giảng năm học mới 2017-2018, quý Thầy Cô và cựu học sinh nhà trường ủng hộ và trao 08 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000đ và 1 Balo) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thành tích xuất sắc trong học tập.

Cùng trong chuỗi hoạt động ấy Ngân Hàng Sacombank huyện Cư Kuin  trao tặng 10 phần  học bổng (mỗi suất trị giá 1.000.000đ và một balo) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Đây là những món quà ý nghĩa mà quý Thầy Cô Cựu học sinh và Ngân Hàng Saccombank huyện Cư Kuin  muốn gửi đến nhằm động viên, cổ vũ tinh thần các em phấn đấu hơn nữa để vươn lên đạt thành tích cao trong năm học mới.

  

Ông Hoàng Xuân Long Trưởng phòng giao dịch Ngân hàng SacomBank trao học bổng

 

Các em học sinh hôm nay chính là những chủ nhân tương lai của đất nước. Chính vì vậy, trong suốt quá trình hoạt động, nhà trường sẽ kêu gọi mọi tổ chức cá nhân đặc biệt là cựu học sinh của nhà trường trên khắp vùng miền của Tổ Quốc luôn dành phần lớn tình cảm và ngân sách để chăm lo, giúp đỡ cho các học sinh nghèo hiếu học, đặc biệt bảo trợ cho con em người dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện nhà.

 

– Trọng Thuận –