ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT Y JUT LẦN THỨ VIII NHIỆM KÌ 2023 – 2028.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-CĐN ngày 18/07/2022 của Công đoàn ngành Giáo dục Đăk Lăk về kế hoạch tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở tiến tới Đại hội Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Đăk Lăk lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2023- 2028. Ngày 07/03/2023, Công đoàn Trường THPT Y Jut tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023- 2028.

Đoàn đại biểu về dự Đại hội Công đoàn nhiệm kì 2023 – 2028.

Về tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lưu Tiến Quang – Chủ tịch Công Đoàn ngành Giáo dục; thầy Văn Thành Sơn – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cô Nguyễn Thị Nhân – Hiệu trưởng Trường THPT Việt Đức; các đồng chí đại diện cho BTV, BCH Công Đoàn ngành; Các bác đại diện cho BCH Hội phụ huynh nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban Giám hiệu và 106 công đoàn viên  nhà trường cùng về tham dự.

Đoàn Chủ tich và đoàn thư kí điều hành Đại hội.

 Đại hội Công đoàn Trường THPT Y Jut nhiệm kỳ 2023 – 2028, nhằm kiểm điểm, đánh giá khách quan, toàn diện những kết quả đạt được và những hạn chế, tồn tại, đồng thời rút ra những bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn trong nhiệm kỳ 2015 – 2022. Từ đó xác định mục tiêu, chỉ tiêu, phương hướng nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn nhà trường trong nhiệm kì tới (nhiệm kì 2023 – 2028).

Thay mặt cho Đoàn Chủ tịch Đại hội, đồng chí Phạm Văn Chí – Chủ tịch Công đoàn nhà trường nhiệm kì 2015 – 2022 thông qua Tổng kết đánh giá và phương hướng với những nhiệm vụ trọng tâm cho nhiệm kì 2023 – 2028. Trong dự thảo báo cáo của nhiệm kì vừa qua, tổ chức Công đoàn nhà trường với sự nỗ lực, trách nhiệm đã nêu cao tinh thần đoàn kết của toàn thể đội ngũ cán bộ, công đoàn viên nên trong các phong trào hoạt động Công đoàn của nhà trường luôn đạt được kết quả tốt và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đề ra. Hoạt động công đoàn đã hướng mạnh về người lao động, làm tốt công tác chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CBGV,NV thông qua giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách kịp thời đến người lao động. Phát huy những kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ tới, Ban Chấp hành Công đoàn Trường THPT Y Jut tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức, nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn, nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ Công đoàn; chú trọng chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của CBGV,NV, phấn đấu xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục theo hướng đổi mới.

Đồng chí Phạm Văn Chí, Thay mặt cho đoàn Chủ tịch thông qua Báo cáo tổng kết và dự thảo phương hướng trước Đại hội.

Về phát biểu chỉ đạo Đại hội, thầy Văn Thành Sơn – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công đoàn nhà trường đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Nhà trường có được những thành tích nổi bật trong nhiệm kì vừa qua là nhờ sự đoàn kết và sự chăm lo, bảo vệ những quyền lợi chính đáng của tổ chức Công đoàn đến từng công đoàn viên kịp thời và chu đáo. Đồng thời, thầy cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà Công đoàn nhà trường phải thực hiện trong nhiệm kỳ 2023- 2028 nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường.

Thầy Văn Thành Sơn – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Thay mặt cho Lãnh đạo Công đoàn ngành, đồng chí Lưu Tiến Quang – Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục đã chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Công đoàn nhà trường đạt được trong nhiệm kỳ qua. Để đạt được những kết quả tốt hơn nữa trong nhiệm kỳ tới, đồng chí mong muốn Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường từng bước chủ động thực hiện những mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028 đề ra. Tiếp tục đổi mới, sáng tạo trong các hoạt động công đoàn, trong tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, tránh hình thức, lãng phí, đổi mới, nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua, góp phần tích cực vào sự phát triển Giáo dục và đào tạo của ngành.

Đồng chí Lưu Tiến Quang – Chủ tịch Công Đoàn Ngành Giáo dục phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Đại hội cũng đã bầu ra BCH Công đoàn nhiệm kì 2023 – 2028 đó là những đoàn viên tiêu biểu, thể hiện cho ý chí, nguyện vọng cũng như tâm tư của tập thể đoàn viên Công đoàn nhà trường.

Mỗi đồng chí sẽ nâng cao năng lực phẩm chất lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động Công đoàn nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được đề ra.

Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kì khóa 2023 – 2028.

Ban chấp hành Công đoàn Trường THPT Y Jut nhiệm kì 2023 – 2028.

Lãnh đạo Công đoàn ngành và nhà trường tặng quà các đồng chí BCH nhiệm kì 2015 – 2022.

Đại hội Công đoàn cơ sở Trường THPT Y Jut nhiệm kỳ 2023-2028 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Với tinh thần “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”, nhà trường tin tưởng rằng, trong nhiệm kỳ tới, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Đảng bộ, tổ chức Công đoàn ngành, sự quan tâm, tạo điều kiện của BGH nhà trường, Công đoàn cơ sở Trường THPT Y Jut tiếp tục đạt được những thành tích xuất sắc để góp phần đưa nhà trường trở thành trường chuẩn Quốc gia.

                                                                                                                                        Trường THPT Y Jut.

NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN NHIỆM KÌ 2023 – 2028.