ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT Y JUT NHIỆM KÌ 2018 – 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Với tinh thần sáng tạo, xung kích, tình nguyện sáng ngày 29/9/2018, Ban Chấp Hành Đoàn trường  THPT Y Jut đã long trọng tổ chức  “ Đại Hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”  Nhiệm kì 2018 – 2019.

Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVII, xác định mục tiêu phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2018-2019,  bầu ra Ban chấp hành mới có đủ năng lực, trình độ, nhiệt huyết để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị và thực sự trở thành người bạn đồng hành cùng Đoàn viên, thanh niên.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Đồng chí Phạm Hồng Phú – Phó bí thư thường trực Huyện Đoàn Cư Kuin, thầy Võ Tấn Hòa Bí thư Đảng bộ – Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí đại diện các đoàn thể và 39 chi đoàn lớp.

Quang cảnh Đại hội Đại biểu Đoàn Trường nhiệm kì 2018 – 2019

Thay mặt cho Đoàn chủ tịch đồng chí Phan Trung Kiên Bí thư Đoàn trường  đọc diễn văn khai mạc Đại hội.

Đồng chí Phan Trung Kiên Bí Thư Đoàn Trường đọc Diễn văn khai

Đồng chí Lê Anh Tuấn phó Bí thư Đoàn trường trình bày  “Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên và dự thảo phương hướng nhiệm vụ nhiệm kì 2018 – 2019.

Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn trường đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực mang tính giáo dục, nâng cao trình độ nhận thức, kết quả dạy và học, đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm tạo sân chơi, cũng như môi trường phát triển toàn diện cho đoàn viên trong nhà trường”. Đoàn trường đã xác định mục tiêu phương hướng trong nhiệm kỳ này “Tiếp tục là đội xung kích, đội hậu bị tin cậy của Đảng, xây dựng tổ chức cơ sở Đoàn vững mạnh, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, giáo dục đạo đức, lối sống, cổ vũ thanh niên thi đua học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ văn hóa, nghề nghiệp, thể chất cho đoàn viên thanh niên”.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội thầy Võ Tấn Hòa Bí thư Đảng bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã giao nhiệm vụ cho Đoàn trường trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí nhấn mạnh Đoàn trường THPT Y JUT là một đơn vị Đoàn vững mạnh. Vì thế Đoàn trường phải biết phát huy thế mạnh của mình để xứng đáng là đội xung kích, đội hậu bị tin cậy của Đảng. Đoàn trường cần thường xuyên thực hiện việc giáo dục kỹ năng sống cho đoàn viên thanh niên để đạt hiệu quả cao hơn trong công tác phong trào và học tập.

Thầy Võ Tấn Hòa  Bí Thư  Đảng  bộ – Hiệu  trưởng nhà trường  phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội.

Đồng chí Phạm Hồng Phú –  Phó bí thư thường trực Huyện Đoàn Cư Kuin đánh giá cao kết quả BCH Đoàn trường nhiệm kì 2017- 2018 đã làm được, đồng thời lưu ý, nhấn mạnh một số vấn đề trong công tác tổ chức, phát huy hơn nữa trí tuệ và tinh thần tập thể, khắc phục những hạn chế, từng bước đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị vươn lên xứng tầm với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo.

Đồng chí Phạm Hồng Phú – Phó Bí Thư Huyện Đoàn Cư Kuin phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội.

Đồng chí Phạm Hồng Phú – Phó Bí Thư Huyện Đoàn Cư Kuin tặng giấy khen cho tập thể  có thành tích.

Đại hội nhiệm kì này  này đã bầu 15 đồng chí vào BCH mới gồm 03 đồng chí trong chi Đoàn Cơ quan và 12 đồng chí từ chi Đoàn các lớp khối 10, 11 và 12. Đại hội  biểu quyết 100%  tổng số chỉ tiêu mà bản phương hướng đã nêu trước Đại hội.

Ban Chấp Hành nhiệm kì 2018 – 2019 ra mắt trước Đại Hội.

Bế mạc Đại hội đồng chí Phan Trung Kiên thay mặt Chủ tịch đoàn đã nhấn mạnh nhiệm vụ công tác Đoàn và Phong trào thanh niên nhiệm kì 2018-2019 đề ra cho tuổi trẻ trường THPT Y JUT đó là những nhiệm vụ nặng nề nhưng rất vẻ vang. Với lòng nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo, ý chí quyết tâm cao Đoàn trường sẽ khắc phục những khó khăn phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị Quyết Đại hội.

Thầy Võ Tấn Hòa – Bí Thư Đảng bộ – Hiệu trưởng nhà trường  tặng giấy khen cho tập thể cá nhân có thành tích.

Trọng Thuận-