ĐOÀN TRƯỜNG THPT Y JÚT TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU NHIỆM KỲ 2024 – 2025

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 28 tháng 9 năm 2024, Đoàn trường THPT Y JUT đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Đoàn trường nhiệm kỳ 2024-2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm tổng kết hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên trong năm học vừa qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ mới cho năm học tới.

Đến dự Đại hội có thầy Văn Thành Sơn, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Y Siê Madrang – Phó bí thư Huyện Đoàn và đại diện BCH Công đoàn, Ban đại diện hội CMHS… cùng với sự có mặt của 60 Đại biểu chính thức.

        (Đồng chí Lê Anh Tuấn – Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc Đại hội)

Sau phần nghi lễ trang trọng, đại diện Ban Chấp hành Đoàn trường đã trình bày báo cáo tổng kết những thành tựu đã đạt được trong năm học 2023-2024, như các hoạt động tình nguyện, văn nghệ, thể thao, và các phong trào học tập. Những đóng góp tích cực của đoàn viên thanh niên đã tạo nên bầu không khí năng động, đầy nhiệt huyết trong toàn trường.

(Thầy Văn Thành Sơn phát biểu chúc mừng Đại hội)

Bên cạnh đó, Đại hội cũng dành thời gian để thảo luận và đóng góp ý kiến cho bản dự thảo phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới. Các mục tiêu cụ thể bao gồm tăng cường phong trào học tập và rèn luyện, đẩy mạnh các hoạt động xã hội, hướng tới xây dựng một ngôi trường văn minh, hiện đại và phát triển.

Sau khi thảo luận, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kì 2024 -2025 với 15 đồng chí gồm 1 Bí thư là đồng chí Lê Anh Tuấn và  Phó bí thư là đồng chí Nguyễn Lê Huy hứa hẹn sẽ dẫn dắt phong trào Đoàn trong năm học 2024-2025 đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa.

Trong chương trình Đại hội, BTV Huyện đoàn Cư Kuin cũng khen thưởng 02 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023 – 2024.

Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra một năm học mới đầy nhiệt huyết và quyết tâm cho tập thể Đoàn viên trường THPT Y JUT.

Một số hình ảnh tại Đại hội: