HỘI NGHỊ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THPT Y JÚT NĂM HỌC 2020 – 2021

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Công văn số 245/LĐLĐ ngày 07/12/2018 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) và Hội nghị người lao động; Hướng dẫn của Sở GDĐT Đăk lăk – Công Đoàn ngành, ngày  23  tháng 9 năm 2020 về việc tổ chức Hội nghị CBCCVC, Hội nghị NLĐ; thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan, đơn vị. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua của năm học trước. Đồng thời, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị và tìm ra giải pháp để thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho năm học mới. Với ý nghĩa quan trọng đó,  ngày 10/10/2020 Trường THPT Y Jut long trọng tổ chức “Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức – Người lao động năm học 2020 – 2021”.

Đoàn Chủ tịch – Đoàn Thư kí điều hành Hội nghị.

Đoàn học sinh về chúc mừng Hội nghị.

Về dự Hội nghị có đồng chí Võ Tấn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Phạm Văn Chí – Chủ tịch Công đoàn nhà trường; Hội nghị còn có sự đại diện phía Hội cha mẹ học sinh toàn trường năm học 2020 – 2021 cùng toàn thể Cán bộ CCVC nhà trường cũng về dự Hội nghị.

Thầy Võ Tấn Hòa –Hiệu trưởng nhà trường thông qua diễn văn khai mạc Hội nghị.

Các đại biểu về dự Hội nghị Cán bộ, CCVC – Người lao động năm học 2020 – 2021.

Dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã nghe đồng chí Phạm Tuấn An – Phó Bí thư Đảng bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC – Người lao động năm học năm 2019 – 2020. Năm học qua, mặc dù nhà trường cũng như toàn ngành Giáo dục gặp nhiều khó khăn do đại dich Covid 19, nhưng Đảng ủy – Ban Giám hiệu, tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường đã cố gắng, nỗ lực phấn đấu đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận cả về số lượng và chất lượng. Chất lượng dạy và học đã được nâng cao; CSVC dần được hoàn thiện; Khuôn viên trường học được cải tạo ngày càng đẹp hơn góp phần xây dựng trường học Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn; uy tín Ban giám hiệu và Hội đồng sư phạm nhà trường được nâng cao, đặc biệt là năm đầu tiên nhà trường đạt kết quả tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT rất cao 98,12% so với mặt bằng chung toàn tỉnh.

Đồng chí Phạm Tuấn An – Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC – Người lao động năm học năm 2019 – 2020.

  Phát huy những kết quả đạt được của năm học 2019 – 2020, Hội nghị CBCCVC – NLĐ trường THPT Y Jut đã nhất trí thông qua phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 của đơn vị với những chỉ tiêu cụ thể như: 100% CBGVNV và HS chấp hành đúng chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của ngành; 100% GV thực hiện đúng quy chế chuyên môn; Mỗi tổ bộ môn thực hiện những chủ đề dạy học để nâng cao chất lượng giảng dạy; Mỗi giáo viên đều phải tham gia thao giảng và dự giờ theo đúng kế hoạch CM; 100% CBGV có trách nhiệm tham gia bồi dưỡng HSG, phụ đạo học sinh yếu kém…

Đồng chí Nguyễn Thị Nhân – Phó Hiệu trưởng thông qua dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

Đại biểu nghiên cứu Bản dự thảo phương hướng và đóng góp những ý kiến cho Hội nghị.

Tại Hội nghị này, cán bộ công chức viên chức và người lao động trong đơn vị đã được nghe trình bày dự thảo Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của trường THPT Y Jut năm học 2020 – 2021 đã được điều chỉnh sửa đổi từ góp ý qua Hội nghị CBCCVC-NLĐ các tổ gửi về. Hội nghị cũng đã bầu chọn Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020 – 2022 với 3 thành viên với đầy đủ các phẩm chất của một thành viên của Ban Thanh tra nhân dân trường học.

Đồng chí Phạm Văn Chí – Chủ tịch Công đoàn nhà trường thông qua Quy chế dân chủ và danh sách tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020.

Đồng chí Trần Xuân Hiếu Báo cáo công tác thu chi tài chính năm học 2019 – 2020.

Cũng tại Hội nghị, Ban Giám hiệu nhà trường cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã ký kết giao ước thi đua và phát động phong trào thi đua cho năm học 2020 – 2021 trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn đơn vị. Với những nội dung, giải pháp cụ thể và lời kêu gọi các cá nhân, các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường, hãy chung sức, chung lòng, cùng hành động, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học; thi đua lập thành tích xuất sắc nhất để nhà trường sớm trở thành trường chuẩn Quốc gia vào năm 2024. Nhân dịp này, BCH Công đoàn nhà trường cũng đã thông qua các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học qua…

Những cá nhân và tập thể có những thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020.

Phát biểu kết luận tại Hội nghị, Đồng chí Võ Tấn Hòa – Hiệu trưởng nhà trường đã cảm ơn tập thể cán bộ, viên chức toàn trường trong năm qua có nhiều cố gắng, sáng tạo hoàn thành xuất sắc kế hoạch, chỉ tiêu đưa ra. Những ý kiến đóng góp là rất quan trọng, thể hiện được trách nhiệm của mỗi cá nhân, tập thể trong quá trình phát triển của nhà trường. Ban lãnh đạo nhà trường sẽ tiếp thu các ý kiến, xem xét và đưa ra những chỉ đạo kịp thời trong năm học. Nhân dịp năm học mới, Thầy cũng chúc toàn thể cán bộ giáo viên và nhân viên nhà trường sẽ tiếp tục đồng lòng, đoàn kết và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Hội nghị Cán bộ – Công chức – Viên chức – Người lao động trường THPT Y Jut đã kết thúc thành công tốt đẹp, thực hiện được yêu cầu đặt ra là Hội nghị được tiến hành trên tinh thần dân chủ, thiết thực, đảm bảo các nội dung đã được quy định; mỗi Cán bộ – Công chức – Viên chức – Người lao động tham gia hội nghị thể hiện được tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, tích cực tham gia thảo luận, biểu quyết các chỉ tiêu đề ra để quyết tâm xây dựng một tập thể sư phạm vững mạnh, đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học mới 2020-2021 này.

Trường THPT Y Jút