HỘI THI GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG TRƯỜNG THPT Y JÚT LẦN THỨ III NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Kế hoạch số 43/KH-SGDĐT, ngày 23/06/2022 của Sở GDĐT về việc tổ chức Hội thi “Giai điệu Tuổi hồng” tỉnh Đắk Lắk lần thứ XV năm 2022. Ngày 11/09/2022 Ban Chấp hành Đoàn trường đã tổ chức Hội thi Giai Điệu Tuổi Hồng lần thứ III cấp trường năm học 2022 – 2023. Về dự và chỉ đạo Hội thi có cô Nguyễn Thị Nhân  – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, thầy Lê Anh Tuấn – Bí thư Đoàn trường cùng tập thể thầy cô trong Hội đồng sư phạm nhà trường và 42 Chi đoàn đại diện cho toàn thể học sinh 3 khối trong nhà trường cùng về dự.

Hội thi Giai điệu tuổi hồng Năm học 2022 – 2023 là Hội thi cấp trường lần thứ III do Đoàn trường tổ chức. Hội thi được tổ chức ngay vào đầu năm học đã tạo được không khí vui tươi và niềm hứng khởi trong từng học sinh sau thời gian dài Đại dịch Covid-19 hoành hành. Đây cũng được xem là hoạt động thiết thực của Đoàn trường nhằm thực hiện những Nghị quyết của năm học. Qua hội thi cũng là dịp để nhà trường tăng cường giáo dục tư tưởng chính trị, giáo dục thẩm mĩ, lối sống văn hóa cho học sinh, tạo tinh thần đoàn kết góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường. Hội thi với sự tham gia của 42 chi đoàn, với nhiều tiết mục phong phú về thể loại và hình thức, mỗi tiết mục đều tập trung ngợi ca tình yêu quê hương đất nước, nhà trường, thầy cô, bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm và trách nhiệm của học sinh với gia đình, nhà trường và toàn xã hội.

Những tiết mục Văn nghệ đặc sắc được các Chi đoàn thể hiện qua Hội thi.

Hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ III năm học 2022 – 2023 khép lại. Có thể nói đây là sân chơi lành mạnh và ý nghĩa cho học sinh toàn trường. Các em đã có một ngày thật bổ ích để thể hiện năng khiếu của bản thân, thể hiện tinh thần đoàn kết, năng lực sáng tạo thẩm mĩ và tự hoàn thiện bản thân. Qua đó, nhà trường cũng tìm ra những tiết mục đặc sắc nhất tạo nguồn cho đội văn nghệ nhà trường chuẩn bị cho Hội thi Giai điệu tuổi hồng do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Trường THPT Y Jút

Một số hình ảnh về Hội thi Giai điệu tuổi hồng lần thứ III do Đoàn trường tổ chức.