NGÀY HỘI KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017-2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

NGÀY HỘI KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2017-2018

 

Sáng đầu thu trong xanh

Em mặc quần áo mới

Đi đón ngày khai trường

Vui như là đi Hội

Những câu thơ trong bài thơ Ngày Khai Trường của nhà thơ Nguyễn Bùi Vợi mang đến cho ta bao cảm xúc lạ, vừa rạo rực buâng khuâng vừa hồi hộp mong chờ ngày khai trường sắp tới.

Tháng 9 rộn mùa Thu về với sắc vàng lãng đãng, với màu áo trắng tinh khôi, với tiếng Trống khai trường rộn rã. Tất cả dường như đã in đậm trong tâm tưởng, gắn với kỉ niệm về một  thời học trò trong sáng bên Thầy Cô bạn bè dưới mái trường thân yêu.

Sáng ngày 5 tháng 9 năm 2017,  trường THPT Y JUT long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới  2017 – 2018. Chắc hẳn không khí buổi khai giảng năm học mới thế hệ học trò, những quan khách và giới truyền thông không thể quên buổi khai giảng thật ý nghĩa, thực sự trở thành ngày Hội của thầy và trò nhà trường.

Thầy Hiệu Trưởng đánh trống khai trường các em thả bóng gửi ước mơ vào bầu trời.

 Kết thúc phần lễ ngắn gọn trang nghiêm, thầy Hiệu trưởng Võ Tấn Hòa bất ngờ xuất hiện trên sân khấu cùng Băng nhạc Vũ Duy các tiết mục văn nghệ vui nhôn đã tạo không khí ngày hội trong toàn sân trường.

Ngày khai giảng năm nay rất đặc biết diễn ra đúng vào dịp Lễ Vu Lan, là dịp để con cái nhớ ơn đấng sinh thành. “Chính vì vậy, là học sinh, các em hãy phấn đấu vươn lên học tập tốt, rèn luyện tốt để trở thành con ngoan trò giỏi và đó cũng là một lời tri ân đẹp đẽ nhất đến cha mẹ, thầy cô…” thấy Võ Tấn Hòa gửi gắm học trò nhà trường. Sau đó thầy nhắn nhủ các em học sinh mới bước vào mái Trường THPT Y Jut cũng như các học sinh lớp 11, 12 về ý nghĩa của ngày khai giảng, về lời căn dặn của Bác Hồ kính yêu với các em học sinh và sự kỳ vọng của các bậc phụ huynh, thầy cô đến với con em và học trò của mình… Những tưởng ngày Hội trong lễ khai giảng sắp kết thúc nhưng tiếng hát và điệu nhảy cùng học trò theo điệu Disco sôi động đã tạo sự hào hứng cho học sinh và giáo viên toàn trường. Ngày hội khai giảng của Trường THPT Y Jut  khép lại bằng  những sôi động rạo rực lòng người, là ký ức mãi mãi khắc ghi.

– Trọng Thuận –