Ngày học sinh – sinh viên 9/01/2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng nay, ngày 9/1/2020 được sự cho phép của Huyện ủy, Đảng ủy Trường THPRT Y Jút , Huyện đoàn Cư Kuin và Đoàn Trường đã tổ chức kỉ niệm Ngày Học sinh – Sinh viên. Đến dự lễ, về phía Huyện ủy có đồng chí Lê Văn Xuân- Huyện ủy viên- Phó ban Dân vận Huyện, đồng chí Đặng Thị Vân- Huyện ủy viên- Bí thư Huyện Đoàn và các đồng chí trong Ban chấp hành Huyện đoàn. Về phía nhà trường có đồng chí Võ Tấn Hòa – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trường, đồng chí Phạm Tuấn An- Phó Hiệu trưởng cùng 39 giáo viên chủ nhiệm và sự có mặt của hơn 1500 đoàn viên thanh niên của nhà trường.

Ngày Hội học sinh- sinh viên nằm trong chuỗi hoạt động của Đoàn trường trong năm học 2019-2020. Ngày hội đã làm lễ kết nạp cho 300 thanh niên ưu tú được đứng trong hang ngũ của Đoàn, cống hiến sức trẻ của mình cho phong trào học tập và sáng tạo.

Trong không khí của ngày hội, các em học sinh khối mười cũng đã xây dựng những kịch bản hay về bạo lực học đường. Thông qua những vở kịch, các em cũng gửi đến cho mọi người một thông điệp: “ Hãy tránh xa bạo lực học đường” và xây dựng một trường học an toàn, lớp học hạnh phúc.

Ở các lớp khối 11,  đã có các cuộc tranh tài gay cấn trong phần thi nhảy flasmol. Các em đã thật sự đem đến một sức trẻ cũng như thoải sức biểu diễn tài năng của mình. Hội thi cũng là dịp các em giao lưu , học hỏi  lẫn nhau.

Khép lại ngày hội là những xuất học bổng dành cho những đoàn viên thanh niên có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện đến từ 2 trường THPT Việt Đức và THPT Y Jút. Giải kịch được trao cho các lớp : Giải nhất lớp 10A8; giải nhì lớp 10A10 và giải ba lớp 12A2. Về phần thi nhảy flasmol có 6 giải, trong đó: Giải nhất lớp 11A12, giải nhì lớp 11A9 và giải ba lớp 11A8, các giải KK: 11A2,11A3, 11A10.

Một số hình ảnh trong ngày kỉ niệm ngày học sinh – sinh viên

Thầy Võ Tấn Hòa – Bí thư Đảng bộ, hiệu trưởng nhà trường phát biểu.

Lễ kết nạp Đoàn viên mới

Tiểu phẩm với thông điệp “Hãy tránh xa bạo lực học đường”

Tiết mục trong phần thi nhảy flasmol

Trao học bổng dành cho những đoàn viên thanh niên có nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện đến từ 2 trường THPT Việt Đức và THPT Y Jút

Trao Giải tiểu phẩm khối 10 và nhảy khối 11

Trường THPT Y Jút