THPT Y JUT TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017- 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

THPT Y JUT TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG 

NĂM HỌC 2017- 2018

Ngày khai trường đã trở thành dấu mốc quan trọng của học sinh, sinh viên với nhiều cảm xúc hồi hộp, hạnh phúc. Sáng ngày 5/9, gần 22 triệu học sinh, sinh viên cả nước đã nô nức tham gia lễ khai giảng năm học với nhiều niềm vui và quyết tâm gặt hái nhiều thành tích cao trong học tập. Tại huyện Cư Kuin  học sinh các cấp cũng đã rộn ràng bước vào lễ khai giảng năm học mới 2017-2018 trong điều kiện thời tiết thuận lợi.

Trong không khí tưng bừng phấn khởi ấy trường THPT Y Jut long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, về dự và chung vui cùng thầy cô và các em học sinh có đồng chí Y Jăn Buôn Krông Phó Bí thư thường trực huyện ủy Cư Kuin, các đồng chí là Bí thư, Chủ tịch các xã cùng các tổ chức ban ngành đóng trên địa bàn huyện.

Đại biểu và quý Thầy Cô giáo dự Nghi lễ chào cờ với bộ trang phục quần áo nghiêm trang khai giảng năm học 2017-2018

Học sinh Trường THPT Y Jut  dự lễ khai giảng

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Phó Bí thư thường trực huyện ủy Cư Kuin – Y Jăn Buôn Krông đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của thầy và trò Trường THPT Y Jut trong năm học vừa qua. Phó Bí thư thường trực huyện ủy đề nghị, nhà trường cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục; tạo điều kiện để học sinh phấn đấu vươn lên tự khẳng định mình, lập thân, lập nghiệp, là công dân tốt. Mỗi thầy giáo, cô giáo tiếp tục rèn luyện, đẩy mạnh ứng dụng các phương pháp giáo dục hiện đại, luôn là tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Phó Bí thư thường trực huyện ủy cũng đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương và các bậc phụ huynh, cộng đồng xã hội tiếp tục quan tâm và chăm lo nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng chí Y Jăn Buôn Krông  đã trao tặng hoa và quà cho nhà trường nhân dịp Khai giảng năm học mới.

Phó bí thư thường trực huyện  ủy Y Jăn Buôn Krông tặng hoa chúc mừng khai giảng năm học mới tại Trường THPT Y Jut

Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học 2017-2018, Thầy Võ Tấn Hòa Hiệu trưởng nhà trường cho biết: năm học qua, thầy và trò đã phấn đấu vượt mọi khó khăn tăng cường cơ sở vật chất và đội ngũ, đẩy mạnh các hoạt động giáo dục, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt trang bị những kỹ năng mềm cho học sinh….. nhà trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Thầy Hiệu trưởng  Võ Tấn Hòa đánh trống khai trường

Bước vào năm học mới, toàn thể Thầy và trò nhà trường quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ cơ bản như: tăng cường trật tự kỷ cương, nề nếp trong dạy – học và sinh hoạt, xây dựng môi trường Xanh – Sạch – Đẹp, an toàn lành mạnh; tiếp tục triển khai phong trào thi đua “ xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” – “ Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương về đạo đức tự học và sáng tạo”. Xây dựng đội ngũ giáo viên chuẩn về chất lượng, phấn đấu tiếp tục nâng cao tỷ lệ giáo viên trên chuẩn. Xây dựng môi trường sư phạm là một tập thể đoàn kết nhất trí, nêu cao tinh thần trách nhiệm tự học, tự rèn, tập trung đổi mới phương pháp dạy và học quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017 – 2018.

-Trọng Thuận –