TRƯỜNG THPT Y JÚT THAM GIA LỚP BỒI DƯỠNG CHÍNH TRỊ HÈ NĂM 2022

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Công văn số 150-CV/BTGHU, ngày 25/07/2022 “Về việc bồi dưỡng, học tập Chính trị hè năm 2022 cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trong ngành giáo dục”. Trong 02 ngày 22,23/08/2022 Trường THPT Y Jút phối hợp cùng với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức lớp bồi dưỡng, học tập chính trị hè cho toàn bộ CB – CCVC trong nhà trường.

Cán bộ CCVC nhà trường về tham dự lớp Bồi dưỡng Chính trị hè năm 2022

Tại lớp bồi dưỡng, CB – CCVC nhà trường đã được các đồng chí báo cáo viên của Ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai những nội dung cơ bản, những điểm mới trong Văn kiện Hội nghị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, khóa XIII; những chuyên đề được triển khai về tình hình thời sự trong nước, tình hình trong khu vực và quốc tế; tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh nhà và của huyện Cư Kuin trong thời gian qua. Qua đó, các đồng chí báo cáo viên cũng nhấn mạnh đến công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đảng viên trong giai đoạn mới.

Đồng chí Hà Thị Thương Huyền Phó Ban Tuyên giáo huyện Cư Kuin báo cáo chuyên đề tại lớp Bồi dưỡng Chính trị hè năm 2022

Cũng tại buổi bồi dưỡng chính trị hè năm 2022 tập thể CB – CCVC nhà trường cũng được nghe đồng chí báo cáo viên triển khai Tài liệu học tập chuyên đề về “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” về phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng tỉnh Đắk Lẳk giàu đẹp, văn minh, bản sắc

Đồng chí Phạm Hồng Phú Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện báo cáo chuyên đề  tại lớp bồi dưỡng Chính trị hè năm 2022

Việc bồi dưỡng chính trị hè là hoạt động thường xuyên của Ban Tuyên giáo và ngành Giáo dục nhằm giúp cho cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành Giáo dục nắm, hiểu được những chủ trương, chính sách mới của Đảng, tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nhà và địa phương. Qua đó, góp phần nâng cao trách nhiệm, nhận thức, củng cố niềm tin và bản lĩnh để xây dựng khối đoàn kết tập thể vững mạnh, để mỗi CB – CCVC vận dụng tốt vào thực tiễn công tác quản lý, công tác giảng dạy góp phần hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước tín nhiệm.

Trường THPT Y Jút