TRƯỜNG THPT Y JÚT TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU BAN ĐẠI DIỆN CHA MẸ HỌC SINH NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Để thực hiện tốt nhiệm vụ cho năm học 2023–2024 và đánh giá khách quan những kết quả hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh và nhà trường trong năm học 2022-2023, đồng thời có những kế hoạch, phương hướng cùng những giải pháp cho năm học mới. Sáng ngày 23 tháng 9 năm 2023 trường THPT Y Jut đã tiến hành Đại hội đại biểu Ban đại diện Cha mẹ học sinh năm học 2023- 2024.

Về tham dự Đại hội có thầy Văn Thành Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Bà Nguyễn Thị Mùi – Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường; Quý thầy cô trong Ban giám hiệu, các tổ chức đoàn thể trong nhà trường cùng đại diện 41 quý cha mẹ đại diện cho phụ huynh 41 lớp trong toàn trường cùng về tham dự Đại hội.

Quý Đại biểu về dự Đại hội Cha mẹ học sinh năm học 2023 – 2024.

Tại Hội nghị, thay mặt cho Ban đại diện Hội phụ huynh nhà trường năm học 2022 – 2023, bà Nguyễn Thị Mùi đã thông qua báo cáo tổng kết của Hội trong năm học 2022–2023, đồng thời nêu những phương hướng, kế hoạch hoạt động của Ban đại diện cha mẹ học sinh trong năm học 2023-2024. Đại hội cũng được nghe báo cáo về công tác thu chi các khoản do phụ huynh hỗ trợ trong năm học 2022 – 2023.

Bà Nguyễn Thị Mùi- Hội trưởng Hội phụ huynh thông qua báo cáo tổng kết và phương hướng của Hội năm học 2023 – 2024.

Về tham dự Đại hội, thầy Văn Thành Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường có những chia sẻ về sự thay đổi của nhà trường trong năm học vừa qua. Thầy nhấn mạnh, kết quả mà nhà trường đạt được trong năm học là nhờ vào sự nỗ lực, cố gắng, sự đồng lòng, đồng sức của cả tập thể Hội đồng sư phạm và quý phụ huynh trong nhà trường. Thay mặt cho Hội đồng sư phạm nhà trường, thầy gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban đại diện cha mẹ học sinh, quý phụ huynh toàn trường đã luôn nhiệt tình quan tâm và ủng hộ tới các hoạt động của nhà trường. Chính sự đồng thuận và quan tâm ủng hộ của quý phụ huynh đã góp phần rất lớn để nâng cao chất lượng giáo dục cho nhà trường trong năm học 2022 – 2023.

Thầy Văn Thành Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Cũng tại buổi Đại hội, các đại biểu đã được nghe những chia sẻ, những ý kiến đóng góp của quý phụ huynh trên tinh thần xây dựng một môi trường học đường an toàn, thân thiện và năng động, đưa chất lượng nhà trường ngày càng tốt hơn để phù hợp với nhu cầu đổi mới trong ngành Giáo dục.

Đoàn Chủ tịch và Thư kí điều hành Đại hội.

Thầy Văn Thành Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng và tri ân Ban đại diện nhiệm kì cũ và mới.

Với sự thống nhất cao Đại hội cũng đã nhất trí bầu ra Ban đại diện Cha mẹ học sinh của nhà trường năm học 2023 – 2024 đại diện cho phụ huynh các khối lớp nhà trường. Tin tưởng rằng, với sự nhiệt tình, trách nhiệm Ban đại diện Cha mẹ học sinh Trường THPT Y Jut sẽ phát huy hiệu quả những kết quả đã đạt được trong những năm học trước để có một năm học đầy khởi sắc khi nhà trường đang trên đường hướng đến trường chuẩn Quốc gia.

                                                                                          Trường THPT Y Jút