TRƯỜNG THPT Y JUT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Công văn số 1411/SGDĐT-GDTrH-GDTX ngày 05/09/2022 của Sở GDĐT Đăk lăk về việc hướng dẫn nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2022 – 2023. Sáng ngày 18/10/2022 Trường THPT Y Jut long trọng tổ chức “Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức – Người lao động năm học 2022 – 2023.”

Hội nghị Cán bộ CCVC – Người Lao động Năm học 2022 – 2023

Đoàn Chủ tịch – Đoàn Thư kí điều hành Hội nghị.

Về dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Nhân – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường, đồng chí Phạm Văn Chí – Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng toàn thể Cán bộ CCVC nhà trường cũng về tham dự Hội nghị.

CBCCVC nhà trường về dự Hội nghị Năm học 2022 – 2023.

Dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC – Người lao động năm học năm 2021 – 2022 và phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022 – 2023. Nhằm phát huy những kết quả đạt được của năm học trước, Hội nghị CBCCVC – NLĐ trường THPT Y Jut đã nhất trí thông qua phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 – 2023 của nhà trường với 11 nhiệm vụ trọng tâm, cùng với những chỉ tiêu cụ thể: Tiếp tục làm tốt công tác truyên truyền, nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên để mỗi một cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường nhận thức một cách đầy đủ, sâu sắc và nghiêm chỉnh thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và đặc biệt những chủ trương về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo trong việc triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bảo đảm an toàn trường học; chủ động, linh hoạt thực hiện chương trình, kế hoạch năm học đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục trong tình mới. Tiếp tục đẩy mạnh công tác đảm bảo chất lượng giáo dục, cải thiện và nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn; đổi mới cơ chế quản lý, siết chặt nền nếp, kỹ cương; tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông theo định hướng phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực của học sinh.

Đồng chí Phạm Tuấn An – Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC – Người lao động năm học năm 2021 – 2022.

Đồng chí Nguyễn Thị Nhân – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường thông qua dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

 Cũng tại Hội nghị, cán bộ công chức viên chức và người lao động trong đơn vị đã được nghe trình bày dự thảo Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của trường THPT Y Jut năm học 2022 – 2023 đã được điều chỉnh sửa đổi từ góp ý qua Hội nghị CBCCVC-NLĐ các tổ gửi về. Hội nghị cũng đã bầu chọn Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 – 2024 với 3 thành viên với đầy đủ các phẩm chất của một thành viên của Ban Thanh tra nhân dân trường học.

Đồng chí Phạm Văn Chí – Chủ tịch Công đoàn nhà trường thông qua Quy chế dân chủ và danh sách tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

Tại Hội nghị này, Ban Giám hiệu nhà trường cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã ký kết giao ước thi đua cho năm học 2022 – 2023 trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn đơn vị. Với những nội dung, giải pháp cụ thể và kêu gọi các cá nhân, các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường, hãy cùng hành động, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Nhân dịp này, BCH Công đoàn nhà trường cũng đã thông qua các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học qua.

Những cá nhân và tập thể có những thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022.

Thầy Nguyễn Thanh Hải – Thư ký Hội nghị thông qua Nghị quyết Hội nghị.

Hội nghị Cán bộ – Công chức – Viên chức – Người lao động trường THPT Y Jut đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua của năm học trước. Đồng thời, tìm ra giải pháp để thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho năm học mới. Hội nghị cũng là dịp quan trọng để các đồng CBCCVC trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp ý kiến để quyết tâm xây dựng một tập thể sư phạm vững mạnh, đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học mới 2022-2023 này.

                                                                                Trường THPT Y Jut