TRƯỜNG THPT Y JÚT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Năm học 2023 – 2024 ngành Giáo dục tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đặc biệt là triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Năm học tiếp tục thực hiện ba cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh”; “Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục”; “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” đồng thời thực hiện nghiêm túc phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Với ý nghĩa đó sáng ngày 03/10/2023 Trường THPT Y Jút long trọng tổ chức “Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức – Người lao động năm học 2023 – 2024.”

Hội nghị Cán bộ CCVC – Người Lao động Năm học 2023 – 2024.

Đoàn Chủ tịch – Đoàn Thư kí điều hành Hội nghị.

Về dự Hội nghị có thầy Văn Thành Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Phạm Văn Chí – Chủ tịch Công đoàn nhà trường cùng toàn thể Cán bộ CCVC nhà trường cùng về tham dự Hội nghị. Dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, Hội nghị đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC – Người lao động trong năm học 2022 – 2023 và dự thảo Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của trường THPT Y Jut năm học 2023 – 2024 – dự thảo đã được điều chỉnh sửa đổi từ các tổ góp ý gửi về Hội nghị.

Đồng chí Phạm Văn Chí thay mặt cho đoàn Chủ tịch thông qua Báo cáo và dự thảo phướng hướng trước Hội nghị.

CBCCVC nhà trường về dự Hội nghị Năm học 2023 – 2024.

Nhằm phát huy những kết quả đạt được của năm học trước, Hội nghị CBCCVC – NLĐ trường THPT Y Jút đã nhất trí thông qua phương hướng nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 của nhà trường với những nhiệm vụ trọng tâm phù hợp với vai trò đổi mới, cùng với những chỉ tiêu cụ thể: Tiếp tục làm tốt công tác truyên truyền, thực hiện tốt các cuộc vận động, nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên để mỗi một cán bộ, giáo viên, nhân viên của nhà trường nhận thức một cách đầy đủ, sâu sắc và nghiêm chỉnh thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước và đặc biệt những chủ trương về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo trong việc triển khai Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bảo đảm an toàn trường học; chủ động, linh hoạt thực hiện chương trình, kế hoạch năm học đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục trong tình mới. Tiếp tục đẩy mạnh công tác đảm bảo chất lượng giáo dục, cải thiện và nâng cao chất lượng đại trà, đổi mới cơ chế quản lý, siết chặt nền nếp, kỹ cương; tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông theo định hướng phát triển toàn diện phẩm chất, năng lực của học sinh.

Thầy Văn Thành Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường giải trình những kiến nghị trong Hội nghị.

Tại Hội nghị này thay mặt cho Ban thi đua nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Phượng – Phó chủ tịch Công đoàn nhà trường cũng đã thông qua các quyết định khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023. Nhân dịp này, Ban Giám hiệu nhà trường cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã ký kết giao ước thi đua cho năm học 2023 – 2024 trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động toàn đơn vị. Với những nội dung, giải pháp cụ thể và kêu gọi các cá nhân, các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường, hãy cùng hành động, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Những cá nhân và tập thể có những thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

Các tổ chức, cá nhân ký kết giao ước thi đua tại Hội nghị.

Thầy Nguyễn Thanh Hải – Thư ký Hội nghị thông qua Nghị quyết Hội nghị.

Hội nghị Cán bộ – Công chức – Viên chức – Người lao động trường THPT Y Jút đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua của năm học trước. Đồng thời, tìm ra giải pháp để thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho năm học mới. Hội nghị cũng là dịp quan trọng để các đồng CBCCVC trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp ý kiến để quyết tâm xây dựng một tập thể sư phạm vững mạnh, đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học mới (Năm học 2023 – 2024)

                                                                                   Trường THPT Y Jút

NHỮNG HÌNH ẢNH TRONG HỘI NGHỊ NĂM HỌC 2023 – 2024