TRƯỜNG THPT Y JÚT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CCVC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức hàng năm là một trong những hoạt động ý nghĩa, quan trọng của mỗi đơn vị trường học. Đây là dịp để nhà trường tổng kết, đánh giá lại phong trào thi đua của năm học trước. Đồng thời, đặt ra những phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Với ý nghĩa quan trọng đó,  ngày 10/10/2019 Trường THPT Y Jút long trọng tổ chức “Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm học 2019 -2020”.

Hội nghị Cán bộ, CCVC, người lao động năm học 2019 – 2020.

Về dự Hội nghị có đồng chí Võ Tấn Hòa – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê Trọng Thuận – Chủ tịch Công đoàn Trường THPT Y Jút; Hội nghị còn có sự đại diện phía Hội cha mẹ học sinh toàn trường năm học 2019 – 2020 cùng toàn thể Cán bộ CCVC nhà trường cũng về dự Hội nghị.

Thầy Võ Tấn Hòa – Bí thư Đảng bộ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Đoàn chủ tịch và thư kí Hội nghị.

Đoàn học sinh chúc mừng Hội nghị.

Hội nghị thông qua bản  Báo cáo tổng kết công tác năm học 2018- 2019. Qua bản tổng kết đồng chí Phạm Tuấn An nhấn mạnh trong năm học 2018 – 2019 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Hội đồng sư phạm nhà trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu và nhiệm vụ năm học.

Đồng chí Phạm Tuấn An – Phó Hiệu trưởng nhà trường thông qua bản báo cáo tổng kết năm học tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Nhân – Phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho đoàn Chủ tịch thông qua  Dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm học 2019-2020. Hội nghị cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà cán bộ, CCVC, người lao động nhà trường cần nỗ lực cố gắng như: Tăng cường nề nếp kỷ cương và chất lượng, hiệu quả giáo dục trong nhà trường. Chú trọng giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, ý thức, trách cho học sinh. Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ quản lí và giáo viên nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đáp ứng thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới. Tiếp tục điều chỉnh nội dung dạy học trong chương trình giáo dục phổ thông hiện hành theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông mới. Thực hiện thường xuyên, hiệu quả các phương pháp, hình thức và kĩ năng dạy học tích cực. Đổi mới phương thức đánh giá học sinh và giáo viên. Tổ chức kiểm tra đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên để lập thành tích kỉ niệm 20 năm ngày thành lập trường và hướng tới trường chuẩn Quốc gia trong tương lai.

Đồng chí Nguyễn Thị Nhân – Phó hiệu trưởng trình bày Dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm học tại Hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực lắng nghe, thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến có liên quan trong báo cáo và chia sẻ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Giải pháp giáo dục đạo đức cho học sinh. Đồng thời Hội nghị cũng thông qua các chỉ tiêu cho năm học.

Các Đại biểu về dự Hội nghị.

Đoàn Chủ tịch Hội nghị cũng đã ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp tại Hội nghị của đại biểu cán bộ CCVC toàn trường. Những vấn đề liên quan trực tiếp đến các bộ phận chức năng của Nhà trường đã được Đoàn Chủ tịch – Ban Giám hiệu Nhà trường chỉ đạo nghiêm túc thực hiện. Hội nghị đã chứng kiến ký kết giao ước thi đua giữa BGH nhà trường và Chủ tịch Công đoàn, ký kết giữa BGH nhà trường và các tổ chức về thực hiện các chỉ tiêu thi đua năm học 2019 – 2020.

Đoàn chủ tịch điều hành và trả lời những băn khoăn Hội nghị.

Hội nghị cũng đã được nghe Báo cáo tham luận của 2 tổ chuyên môn về những thực trạng và giải pháp để đưa thành tích dạy và học của nhà trường đi lên.

Đồng chí Nguyễn Quang Thi đại diện cho tổ Sinh – Công Nghệ trình bày tham luận trước Hội nghị.

Đồng chí Đoàn Văn Trinh đại diện tổ Ngoại ngữ trình bày tham luận trước Hội nghị.

Đồng chí Vũ Quốc Thanh Hiền trình bày trước Hội nghị về công tác chủ nhiệm.

 Hội nghị cũng được nghe Báo cáo về công tác thu chi tài chính năm học 2018-2019, báo cáo quy chế chi tiêu nội bộ năm 2019-2020. Cũng qua Hội nghị Ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2018 – 2020 đã báo cáo công tác Thanh tra năm học  2018-2019 và kế hoạch thanh tra năm học 2019-2020.

Đồng chí Trần Xuân Hiếu Báo cáo về công tác thu – chi tài chính trước Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Lê Trọng Thuận – Chủ tịch Công đoàn trình bày Tổng kết công tác Thi đua, khen thưởng năm học 2018 – 2019 và phát động phong trào thi đua năm học 2019 – 2020. Biểu quyết các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học 2019 – 2020.

Đồng chí Lê Trọng Thuận – Chủ tịch Công đoàn báo cáo công tác thi đua khen thưởng và điều hành phát thưởng.

Những tổ chức, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019.

     Sau thời gian làm việc tích cực và nghiêm túc, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự đồng thuận và nhất trí cao của toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường. Trang sách của  năm học mới đã mở ra. Nhận thức rõ trách nhiệm và sứ mệnh của mình trong sự nghiệp “trồng người”, Trường THPT Y Jút vững tin sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công bằng tâm huyết, lòng nhiệt tình, năng lực lãnh đạo của Ban giám hiệu, tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm nỗ lực của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

Trường THPT Y Jút