TRƯỜNG THPT Y JUT TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022 – 2023 TRI ÂN – TRƯỞNG THÀNH HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2020 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 27 tháng 06 năm 2023, thầy và trò trường THPT Y Jut đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023. Đây là dịp để nhà trường đánh giá tổng kết những thành quả trong năm học, vinh danh những tập thể cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với thầy cô, cha mẹ và bạn bè về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong suốt một năm học, cũng  là khoảnh khắc đầy ý nghĩa để các em học sinh khối 12 được nói lời tri ân sâu nặng với thầy cô và cha mẹ.

Học sinh nhà trường về tham dự tại buổi lễ tổng kết và tri ân năm học 2022 – 2023.

Về tham dự lễ tổng kết và tri ân năm học 2022 – 2023 có các bác trong Ban đại diện phụ huynh học sinh nhà trường, Đại diện các cấp, cơ quan đóng trên địa bàn huyện nhà. Về phía nhà trường có sự hiện diện của thầy giáo Văn Thành Sơn – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô giáo trong HĐSP nhà trường và sự có mặt đông đủ các em học sinh toàn trường cùng về dự.

Đại biểu về dự lễ tổng kết và tri ân năm học 2022 – 2023.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt cho lãnh đạo nhà thầy giáo Văn Thành Sơn – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học. Qua đó ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của tập thể thầy và trò nhà trường trong năm học vừa qua. Đồng thời thầy cũng nhấn mạnh đây là năm học thật đặc biệt khi thầy và trò nhà trường phải thực hiện cùng lúc 2 chương trình Giáo dục phổ thông (Chương trình giáo dục 2006 và Chương trình Giáo dục 2018). Nhưng ngay từ đầu năm học, nhà trường đã xây dựng kế hoạch giáo dục với các phương án dạy học phù hợp cho cả 2 chương trình, điều chỉnh kế hoạch dạy học linh hoạt, sáng tạo theo sự chỉ đạo chung của ngành và của Sở GD&ĐT Đăk Lăk. Vì vậy, những thành tích mà thầy và trò có được là nỗ lực của cả một tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường luôn đoàn kết thực hiện thắng lợi Nghị quyết đề ra ngay từ đầu năm học.

Nhìn lại một năm đã qua, thầy và trò Trường THPT Y Jut đã phấn đấu để đạt được những kết quả tốt đẹp trong công tác dạy và học, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022 – 2023. Với mục tiêu phát triển toàn diện học sinh, và trên tinh thần “tình thương, kỷ cương, trách nhiệm” nhà trường không chỉ quan tâm đến hoạt động giáo dục kiến thức mà còn luôn chú ý đến hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh. Vì thế, các hoạt động Đoàn thanh niên, hoạt động ngoại khoá của nhà trường luôn được đẩy mạnh và phát triển không ngừng. Chất lượng giáo dục nhà trường đã có sự tiến bộ theo hướng bền vững.

Thầy Văn Thành Sơn – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Cũng tại buổi Lễ, thay mặt cho Hội đồng thi đua, khen thưởng nhà trường thầy Phạm Tuấn An – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các quyết định khen thưởng cho những cá nhân, tập thể có những thành tích xuất sắc trong năm học qua. Những thành quả này của các em học sinh, đã một lần nữa khẳng định sự nỗ lực phấn đấu của thầy và trò trường THPT Y Jut trong công tác giáo dục đạo đức, tác phong, xây dựng nền nếp, môi trường sư phạm trong sạch và kỷ cương. Biểu dương và ghi nhận những thành tích mà các em đã đạt được trong suốt những năm học tập ở trường, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới quý bậc phụ huynh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học tập, luôn luôn phối hợp với nhà trường trong công tác giảng dạy và giáo dục của nhà trường.

Thầy Phạm Tuấn An – Phó hiệu trưởng nhà trường điều hành khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm học.

Những hình ảnh trong lễ phát thưởng giáo viên và học sinh có những thành tích trong năm học.

Không khí buổi Lễ lắng đọng lại khi em Lê Minh Quang, lớp 12A11 đại diện cho học sinh khối 12 niên khóa 2020 – 2023 phát biểu tri ân thầy cô và cha mẹ thật xúc động. Đây chính là dịp để các em học sinh khối 12 được bày tỏ tình cảm của mình cùng với lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những người thầy cô và bậc cha mẹ. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ tại ngôi trường mới, mà nay, giây phút này đây các em sẽ phải tự hoàn thiện bản thân mình, chuẩn bị hành trang cần thiết để bước những bước đi đầu đời. Ngôi trường mang tên Trường THPT Y Jut có thể chỉ còn là trong kí ức, nhưng hai tiếng Y JÚT thân thương luôn sâu tận trong tim các em chắc chắn không phải như một kỷ niệm của quá khứ, mà là một phần tiếp nối mãi trong cuộc đời để hun đắp cho thế hệ học sinh bay cao và bay xa hơn…

Em Lê Minh Quang đại diện cho học sinh khối 12 phát biểu trong lễ tri ân và trưởng thành

Cô giáo Phạm Thị Kim Phượng – Đại diện cho giáo viên chủ nhiệm học sinh 12 niên khóa 2022 – 2023 phát biểu tại buổi Lễ.

Đại diện học sinh các lớp tặng hoa trong buổi lễ tri ân.

Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 kết thúc trong niềm hân hoan của thầy và trò trường THPT Y Jut. Vui mừng vì một năm học nhiều khó khăn, thử thách nhưng Hội đồng sư phạm nhà trường đã đoàn kết, chung sức, chung lòng chèo lái con đò tri thức cập bến thành công tốt đẹp. Tập thể sư phạm trường THPT Y Jut tự hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong năm học tới để xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo và nhân dân huyện nhà và từng bước nâng tầm chất lượng để mái trường THPT Y JUT sớm trở thành trường chuẩn quốc gia.

                                                                                      Trường THPT Y Jut

 

THÊM NHỮNG HÌNH ẢNH TRONG BUỔI TỔNG KẾT VÀ TRI ÂN

NĂM HỌC 2022 – 2023