TRƯỜNG THPT Y JÚT VỚI LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Quyết định 1834/QĐ-UBND, ngày 16/08/2022 về Ban hành khung kế hoạch thời gian năm học đối gới giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2022 – 2023. Sáng ngày 05/09 Trường THPT Y Jut long trọng tổ chức Lễ Khai giảng chào mừng năm học mới. Năm học 2022 – 2023.

Vượt qua những khó khăn nhất định sau thời gian dài toàn ngành Giáo dục chịu sự ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19, tập thể Hội đồng sư phạm Trường THPT Y Jut đã từng bước khắc phục những khó nhăn trước mắt, phát huy những thành tích, truyền thống của nhà trường để thực hiện tốt nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 – 2023 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” mà ngành Giáo dục đề ra.

Những tiết mục văn nghệ được học sinh trình bày tại Lễ khai giảng.

Về tham dự buổi Lễ, đại diện cho lãnh đạo huyện có ông Võ Tấn Huy – Huyện Ủy viên – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin, các đồng chí lãnh đạo các cấp, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện nhà, đại diện buôn kết nghĩa cùng quý phụ huynh đại diện cho Ban chấp hành Hội Phụ huynh toàn trường. Về phía nhà trường có cô Nguyễn Thị Nhân Phó Hiệu trưởng, quyền phụ trách nhà trường , các đồng chí Phó Hiệu trưởng cùng tập thể HĐSP và hơn 1.600 em học sinh toàn trường cùng đến tham dự buổi lễ.

Các Đại biểu về tham dự Lễ khai giảng.

Việc tổ chức lễ khai giảng ngắn gọn, trang trọng, ý nghĩa, đảm bảo an toàn cho học sinh là sự mong đợi của toàn xã hội. Với ý nghĩa đó, tập thể Hội đồng sư phạm  nhà trường cùng toàn thể học sinh toàn trường đã có một ngày lễ khai giảng thật nhiều cảm xúc. Từng nét mặt rạng ngời của 680 bạn học sinh lớp 10 như báo hiệu một năm học mới đầy khởi sắc và cả những đổi thay tích cực trên mái trường THPT Y Jut thân yêu.

Hình ảnh các em học sinh về tham dự Lễ khai giảng năm học 2022-2023.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo huyện Cư Kuin, ông Võ Tấn Huy – Huyện Ủy viên – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện thay mặt cho Lãnh đạo đọc thư của Chủ Tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng năm học mới. Đồng thời, cũng có những phát biểu chỉ đạo, định hướng những mục tiêu phấn đấu trong công tác giáo dục trong năm học 2022 – 2023.

Đồng chí Võ Tấn Huy – Huyện Ủy viên – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin đọc thư của Chủ Tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng năm học mới.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, cô Nguyễn Thị Nhân – Phó Hiệu trưởng, quyền phụ trách nhà trường nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm học mới, khi cùng lúc thầy và trò nhà trường phải thực hiện cả hai Chương trình Giáo dục phổ thông (Chương trình giáo dục 2006 và Chương trình Giáo dục 2018). Đồng thời vinh dự chào đón 680 em học sinh xuất sắc khối 10 đã trúng tuyển vào trường trong năm học 2022 – 2023. Trong không khí đặc biệt của năm học mới, thay mặt cho lãnh đạo nhà trường thầy Phạm Tuấn An – Phó Hiệu trưởng đánh hồi trống đầu tiên khai giảng năm học mới. Năm học 2022 – 2023.

Cô Nguyễn Thị Nhân – Phó Hiệu trưởng, phụ trách trường phát biểu tại Lễ khai giảng năm học 2022-2023.

Thầy Phạm Tuấn An – Phó Hiệu trưởng đánh trống khai giảng năm học mới.

Cũng tại buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường đã thay mặt cho Hội đồng sư phạm nhà trường, Hội phụ huynh, Hội khuyến học trao những suất học bổng cho những học sinh có những hoàn cảnh đặc biệt đã vượt khó khăn để vươn lên và có những thành tích xuất sắc trong đợt xét tuyển vào 10 năm học 2022 – 2023.

Những suất quà được Hội phụ huynh nhà trường trao đến các em học sinh có những hoàn cảnh đặc biệt.

Buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn, an toàn, giàu ý nghĩa đã đánh dấu sự khởi đầu một năm học mới của Trường THPT Y Jut với nhiều thắng lợi mới. Những thách thức còn ở phía trước, những cơ hội mới đang đặt ra cho tập thể sư phạm nhà trường. Hi vọng thầy và trò trường nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực phát huy hết khả năng của mình, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm học mới, để nâng tầm xứng đáng với ngôi trường mang tên người anh hùng của núi rừng Tây Nguyên Y Jút H Wing./.

Trường THPT Y Jút.